Quý Mão 2023: 2 tuổi vừa phạm Tam Tai lại xung Thái Tuế, làm ăn khốn khó, nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023,có 2 tuổi đen đủi đủ đường do vừa phạm Tam tai lại xung Thái Tuế.

Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa, hạn tam tai được hiểu đơn giản là tai họa 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi và cứ 12 năm lại diễn ra một lần. 3 năm tam tai thường được coi là 3 năm xấu đối với mỗi người, năm đầu nhẹ nhất, năm giữa nặng nhất và năm cuối là năm để hồi phục.

Trong quan niệm dân gian, Thái Tuế được coi là một vị hung thần mà nếu phạm phải sẽ gặp điều hung, mà nếu nương tựa cũng không hay. Người ta cho rằng những tuổi "phạm Thái Tuế", dù dưới góc độ nào đều sẽ chịu ít nhiều ảnh hưởng, có thể gặp những rắc rối ập đến bất ngờ và cẩn phải cẩn trọng trong từng hành động.

Bước sang 2023, có 2 con giáp đen đủi vừa phạm Tam Tai vừa xung Thái Tuế

Tuổi Tý

2

Thực tế, năm 2023 là năm thứ 2 của hạn Tam Tai với người tuổi Tý. Hạn năm thứ 2 vẫn khá nặng, bạn cần lưu ý tới mọi phương diện của cuộc sống.

Con giáp này nên cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà.

Tử vi 2023 nói rằng người tuổi Tý nên lưu ý kẻo dính thị phi, mất tiền oan. Ngoài ra, con giáp này còn được cảnh báo là nên kỵ sông, kỵ nước, tránh hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Quý Mão 2023, người tuổi Chuột còn phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được cảnh báo là nên cẩn trọng kẻo tiểu bị tiểu nhân hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, đề phòng mất tiền. Ngoài ra, tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và của cả những người trong gia đình.

Tuổi Thìn

3

Người tuổi Thìn cũng bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Vì thế, cuộc sống của họ sẽ gặp nhều trở ngại.

Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này nên tuổi Thìn làm gì cũng cần hết sức chú ý. Bản mệnh nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn trong việc tham gia giao thông, chú ý đến sức khỏe, thân thể.

Ngoài ra, tuổi Thìn nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế. Tử vi phong thủy dự báo rằng, tuổi Thìn trong năm Quý Mão dễ bị kẻ xấu hãm hại, thậm chí còn bị người quen biết bán đứng, chuyện làm ăn đổ bể, hao tiền tốn của.

Con giáp này còn dễ bị hiểu lầm, gây tổn thất lớn về tiền bạc hoặc vướng phải kiện cáo... Ngoài ra, tuổi Thìn còn cần phải cẩn trọng tới sức khỏe của bản thân và cả những người xung quanh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link