Phụ nữ sở hữu 3 tướng mặt "vàng mười" này: Lúc trẻ khó khăn, sau 35t vượng phát, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những nét tướng trên gương mặt và cơ thể có ảnh không nhỏ đến vận mệnh của một con người. Phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng dưới đây được cho là có số phú quý.

Dáng môi rõ ràng

Theo nhân tướng học, người sở hữu dàng môi rõ ràng thường có tài ăn nói. Nhờ sự khéo léo mà họ được mọi người yêu quý. Họ có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, có ích cho sự phát triển sự nghiệp. Khi gặp khó khăn, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ. Trong cuộc sống, người này có tính cách điềm tĩnh, làm việc có kế hoạch, không hấp tấp. Vì vậy, người này làm đâu chắc đó, có thể gặt hái nhiều thành công.

phu-nu-so-huu-3-tuong-mat-vang-muoi-nay-cuoc-doi-phu-quy-03

Ngoài ra, người sở hữu dáng môi này cũng tạo thiện cảm với những người mới gặp lần đầu. Điều này rất có lợi cho việc tạo dựng các mối quan hệ. Về lâu dài, nhờ có quý nhân hỗ trợ nên cuộc sống của người này diễn ra êm đẹp, phát triển thịnh vượng. Dự báo, sau 35 tuổi, người này có thể hưởng cuộc sống ấm no, sung túc, không thiếu thứ gì.

Lông mày rậm

Theo nhân tướng học, phụ nữ có lông mày rậm là người tài giỏi, thông minh. Người này vốn sống tình nghĩa. Khi còn trẻ, họ có thể gặp không ít khó khăn, tổn thất. Tuy nhiên, khi đã vượt qua thử thách, họ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ. Dự báo, cuộc sống của người này từ giai đoạn trung vận trở đi sẽ thăng hoa không ai sánh bằng.

phu-nu-so-huu-3-tuong-mat-vang-muoi-nay-cuoc-doi-phu-quy-01

Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng sau cùng họ vẫn sẽ được đền đáp xứng đáng. Cũng nhờ những trải nghiệm này mà họ tìm được hướng đi mới, thăng hoa, đặt nền móng cho việc gây dựng sự nghiệp, phát triển tài lộc trong những ngày tháng sau này.

Người có lông mày rậm thường sống ôn hòa. Càng lớn tuổi họ càng ít gặp khó khăn về tiền bạc. Người này còn có nhiều bạn tốt, xây dựng được các mối quan hệ tuyệt vời. Đến hậu vận, họ có thể được hưởng cuộc sống yên vui, sung túc.

Mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có dáng mũi đầy đặn thường có phúc. Người sở hữu tướng mũi này thương có năng lực, đầu óc thông minh, kinh nghiệm sống phong phú, tư duy độc lập. Nhìn chung, người này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội. Khi bước vào tuổi trung niên, họ thường thu được nhiều lợi nhuận bằng chính sức lực của mình.

phu-nu-so-huu-3-tuong-mat-vang-muoi-nay-cuoc-doi-phu-quy-02

Trong cuộc sống, người này luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để tạo ra vinh hoa phú quý. Càng lớn tuổi, người này càng tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ đó, họ có thể tạo ra nhiều của cải, tài sản.

Ngoài ra, người này còn được quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng mỗi khi gặp khó khăn.

Nhìn chung, cuộc sống của người về hậu vận sẽ êm ấm, con cái cũng được hưởng phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link