Quý tử nhà Khánh Thi khiến fan phát sốt với biểu cảm cực yêu khi gặp Hoa hậu H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có đôi chút bẽn lẽn, song con trai Khánh Thi vẫn tạo dáng cực tự tin bên H'Hen Niê.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ loạt ảnh Kubi Minh Cường gặp gỡ hoa hậu H'Hen Niê. Quý tử nhà Khánh Thi đã hóa chú Cuội nhỏ nhắn, còn H'Hen Niê là chị Hằng xinh đẹp.  Cuộc gặp gỡ tưởng chừng không có gì đặc biệt lại thu hút sự chú ý của fan hâm mộ bởi biểu cảm của Kubi.

Gặp được hoa hậu nổi tiếng trong hậu trường, nhóc tỳ Kubi không khỏi thích thú. Mặc dù hơi ngại ngùng, song con trai Khánh Thi vẫn tạo dáng cực tự tin bên H'Hen Niê. Biểu cảm dễ thương của Kubi lập tức khiến ai cũng bật cười. 

Empty

Nhìn là biết Kubi rất yêu thích hoa hậu H'Hen Niê.

Empty

Biểu cảm cực dễ thương của nhóc tỳ.

Empty

Hai cô cháu chụp khá nhiều hình ảnh tươi vui, nhí nhảnh.

Kubi Minh Cường con trai đầu lòng của Khánh Thi - Phan Hiển, sinh vào tháng 7/2015. Nhóc tỳ này được xem là bản sao hoàn hảo của bố Phan Hiển vì ngoại hình y chang. Đặc biệt, Kubi có tố chất thiên bẩm về biểu diễn, mới 2 - 3 tuổi cậu bé đã có khả năng cảm nhạc hơn người, nhảy được nhiều điệu nhảy cơ bản của dancesport. Càng lớn, cậu nhóc càng tỏ ra "khéo léo" trong cách cư xử. Cậu bé không cãi lại bố mẹ hay gắt gỏng mà luôn biết cách khiến mọi người thấy vui và tình nguyện nghe theo.  Khi thấy mẹ hơi buồn, Kubi liền khen “hôm nay mẹ đẹp quá”, “mẹ dễ thương quá”… để động viên. Có thể thấy cậu bé sống tình cảm và rất ngoan ngoãn.

Khánh Thi và Phan Hiển hiện đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Vượt qua mọi định kiến của dư luận, khoảng cách tuổi tác, họ ngày càng chứng minh ngôn tình là có thật. 

con-trai-khanh-thi 4

Dù hạnh phúc là vậy nhưng Khánh Thi và Phan Hiển cũng nhiều lần vướng vào tin đồn chia tay, ly hôn. Trước những bàn tán xôn xao Khánh Thi đã chính thức lên tiếng giải thích. Cô nói: "Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau".

Phan Hiển là người thường xuyên mang đến tiếng cười và niềm vui cho gia đình. Anh luôn ở bên chăm sóc cô, cổ vũ cô trong sự nghiệp. Phan Hiển tiết lộ rằng trong nhà, Khánh Thi là “sếp” nên chẳng cần vợ nói nhiều, chỉ cần đập bàn thôi là anh biết mình phải nghe theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link