Quyền Linh tất bật đi làm từ thiện, hứa tặng con gái quà đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, MC Dạ Thảo chia sẻ hình ảnh gia đình, chúc mừng sinh nhật con gái thứ 2.

Mới đây là sinh nhật con gái Hạt Dẻ chính thức tròn 13 tuổi, Quyền Linh đang tất bật với công việc thiện nguyện bên ngoài nhưng vẫn dành điều đặc biệt cho con gái, cô bé còn được nhận một món quà “có 1-0-2” từ trước đến nay.

“Chúc mừng sinh nhật Hạt Dẻ Con Gái yêu của Ba tròn 13 tuổi nhé! Ba đang bận chở những yêu thương dành cho bà con mùa Covid. Tối về Ba sẽ tặng cho con gái một bao gạo yêu thương nha hihihihi. Happy Birthday. Yêu con nhiều lắm” – Quyền Linh viết.

Anh đăng tải khoảnh khắc được ghi lại trong lúc nam MC đi phát gạo cho những bà con khó khăn trong khu phong tỏa. Còn lại là là tấm chân dung xinh đẹp của Hạt Dẻ. Ở tuổi 13, cô bé ngày càng ra dáng con gái với mái tóc dài mượt mà, thừa hưởng những nét đẹp nổi bật.

quyenlinh
quyenlinh2

Ở tuổi 52, Quyền Linh có cuộc sống an vui được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, một fan hâm mộ của Quyền Linh bất ngờ hỏi nam MC về chuyện sinh con thứ ba. Cụ thể, khi nhìn thấy một em bé dễ thương, Quyền Linh không tiếc lời khen ngợi. Cư dân mạng liền hỏi thẳng nam MC: "Chú có tính làm thêm bé nữa không ạ?". Câu hỏi kèm icon "dở khóc dở cười" của người này đã lập tức nhận được phản hồi từ Quyền Linh. Quyền Linh vui vẻ cho biết: "Chú đủ rồi". 

Nói về gia đình, Quyền Linh đã tiết lộ bí quyết để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân đặc biệt nhưng rất giản đơn của mình. Theo nam MC, điều đơn giản là hai vợ chồng đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

“Vợ nè, vậy là đã nhiều năm năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều, hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ”, Quyền Linh thổ lộ với bà xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link