Trấn Thành: "Quyền Linh từng này tuổi, đi quay vẫn phải báo cáo vợ"

( PHUNUTODAY ) - "Cách đây vài phút, ngay tại phòng hậu trường, anh Quyền Linh còn phải chụp hình vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ anh ấy" – Trấn Thành nói.

Mới đây, Trấn Thành, Hari Won cùng MC Quyền Linh cũng tham gia chương trình. MC Quyền Linh tiết lộ: "Tôi rất thích vợ chồng Trấn Thành nên mới nhận lời tham gia chương trình này. Họ là một cặp đôi rất trẻ, chưa có con cái nhưng lại mang trong mình tình yêu lớn cho trẻ con.

Làm việc với Trấn Thành, Hari Won giúp tôi yêu đời hơn. Chỉ cần nhìn Trấn Thành, Hari Won là tôi thấy tình yêu ở đó. Thế nên tôi rất thích nhìn ngắm Trấn Thành, Hari Won để luôn có tình yêu với những ký ức ngày xưa trong tôi".

photo1627602256596-16276022567491642049454

Nghe Quyền Linh nói vậy, Trấn Thành lập tức phản bác: "Anh Quyền Linh nói thế không đúng, tôi phải vạch trần anh Quyền Linh ngay bây giờ. Chính anh cũng đang có một mái ấm vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh Quyền Linh vừa nói rằng, hai đứa chúng tôi cứ ríu ra ríu rít cho anh ấy cảm thấy hân hoan.

Nhưng mọi người không biết, đến tận bây giờ anh Quyền Linh vẫn tình cảm với vợ có khi còn hơn cả chúng tôi. Cách đây vài phút, ngay tại phòng hậu trường, anh Quyền Linh còn phải chụp hình vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ ảnh ấy. Rõ ràng, Quyền Linh từng này tuổi đi quay vẫn phải báo cáo vợ".

Quyền Linh nghe Trấn Thành tiết lộ như vậy cũng phải gật gù thú nhận mình thường xuyên làm thế mỗi khi đi quay. Anh nói: "Thực ra, tôi phải báo cáo để vợ tôi yên tâm chứ không phải vợ tôi ghen tuông hay lo lắng gì cả. Tôi gọi về để vợ thấy rằng, tôi đi quay cùng Trấn Thành, Hari Won là yên tâm rồi". Hari Won liền quay sang trách chồng: "Đấy, anh thấy chưa, người ta lấy nhau lâu rồi còn thế, trong khi anh đi quay chẳng bao giờ thèm báo cáo lại cho em yên tâm. Anh đúng là không bằng anh Quyền Linh".

Tiếp đó, MC Gil Lê có hỏi các giám khảo về chuyện giải quyết lựa chọn của con cái ra sao. Quyền Linh khẳng định: "Tôi không muốn áp đặt con mình vào một khuôn mẫu nào đó. Dĩ nhiên, bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng muốn con mình có một tài năng nào đó, hoặc ít nhất phải có gì đó khác con người khác. Tôi cũng nằm trong số họ.

Lúc đầu, tôi nghĩ mình đang làm nghệ thuật nên mình có đủ điều kiện để lăng xê con mình nổi tiếng. Nhưng sau đó, tôi thấy điều này cực kỳ khó, không thể được.

Tôi cho rằng, mỗi đứa bé sẽ có khả năng và sở thích riêng mà người lớn nên tôn trọng. Bởi vậy nên tôi sẽ chọn cách đặt câu hỏi cho con cái như: Con thích gì, con có khả năng gì, con đam mê gì và tạo điều kiện cho các con phát triển".

Trấn Thành lại bày tỏ: "Tôi thì mong muốn con mình sau này sẽ làm công việc về nghệ thuật và định hướng sớm cho nó.

Tôi không biết sao bố tôi cứ không thích con theo ngành này. Và tôi biết nhiều bậc phụ huynh khác cũng không muốn. Ngay trong nghề này cũng nhiều người không muốn cho con cái theo nghiệp cha mẹ. Nhưng nếu làm nghệ thuật ra hồn ra trò, thì đây là một cái nghề đáng được làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link