Showbiz 30/7: Lệ Quyên úp mở hình ảnh đang sống chung với tình trẻ, Chí Nhân bất ngờ nhắc đến vợ cũ Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 30/7: Lệ Quyên dường như muốn công khai đang sống chung với Lâm Bảo Châu, Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen cho Thu Quỳnh sau 6 năm ly hôn.

Lệ Quyên đã cập nhật story với trạng thái:

Lệ Quyên đã cập nhật story với trạng thái: "At home" (ở nhà), cô khoe mặc váy ngủ sexy, nằm thư giãn trên ghế sofa. Nhưng điều gây chú ý là sự xuất hiện của một người đàn ông trẻ đang ngồi ở bàn ăn, dân tình đoán chắc chắn đây chính là Lâm Bảo Châu - bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên. Việc Lệ Quyên đăng ảnh ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội với Lâm Bảo Châu được cho là động thái công khai việc cô đang sống chung với tình trẻ.

Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen cho vợ cũ Thu Quỳnh khi cô cắt tóc cho con trai.

Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen cho vợ cũ Thu Quỳnh khi cô cắt tóc cho con trai. "Giãn cách làm tuần này cu cậu không về bố được thế là ở nhà tự lấy kéo cắt tóc nham nhở. Nên mẹ cháu phải ra tay làm mấy đường cơ bản. Nghe kể cu cậu khóc từ khi ngồi cắt đến lúc tắm xong mặc quần áo vẫn khóc, gần cả tiếng đồng hồ. Nhưng Be ga lăng chiều mẹ nên lúc cắt dù khóc ròng nhưng vẫn ngồi yên cho mẹ sáng tác. Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be manly khác gì vừa đi Salon đâu!", nam diễn viên chia sẻ.

Trang Trần đăng ảnh đi phát rau củ quả cho người dân TP Hồ Chí Minh:

Trang Trần đăng ảnh đi phát rau củ quả cho người dân TP Hồ Chí Minh: "Cô gì ơi! Cho thêm bác này ít rau về cho xóm trọ lao động được không cô? Dạ thoải mái chờ con xíu! Có rất nhiều lời ác ý ác mồm nói: chùa này tuồn đồ cho Phật tử, con Trang Khàn cho xe rau củ chở đồ đi bán bỏ túi riêng... Ok ok, tôi nhận hết nghiệp được chưa? Xin phép thầy tự ý cho thêm vài phần quà cho mấy chú chở rau rác chạy ngang. Giờ này họ đói khổ, bà con tin tưởng gửi trao hàng hoá, rau củ, tương, đường, mắm, dầu... Mình gửi những người còn sót lại đi ngang qua họ qua được chục bữa, cũng là trọn vẹn nghĩa cử mạnh thường quân gửi gắm chúng ta. Phật tử chúng ta cũng toàn tâm san sẻ cho bà con lối xóm lao động, mấy chú bảo vệ xin tuần mấy bao rau củ cho bà con xóm phố. Sài Gòn ta dân nhập cư nhiều, nghèo nhiều nên con tại tâm san sẻ vì thầy quá nhiều việc. Sai đâu con chịu nghiệp đó. Con thấy họ tội con trao gửi cũng mong các mạnh thường quên gửi trứng, gạo, mì.... nhìn nhận giúp để cứu người hơn cứu hoả. Trang nghĩ mình mà cứ đợi tổng kết hết các xóm cách ly thì họ đói họ bung ra mất còn nguy hại hơn. Xem mấy clip họ chia nhau khoé mắt cay cay. Sài Gòn mang ơn cả nước lúc này quan tâm trao gửi. Xin trân trọng!".

Hồng Vân xúc động chia sẻ cô gọi điện chúc mừng sinh nhật Quyền Linh vào tối muộn. Nhưng lúc này nam MC vẫn đang ở ngoài để làm công tác cứu trợ lương thực cho bà con khó khăn. Cảm động trước việc làm nhân văn của MC Quyền Linh, nữ nghệ sĩ bày tỏ:

Hồng Vân xúc động chia sẻ cô gọi điện chúc mừng sinh nhật Quyền Linh vào tối muộn. Nhưng lúc này nam MC vẫn đang ở ngoài để làm công tác cứu trợ lương thực cho bà con khó khăn. Cảm động trước việc làm nhân văn của MC Quyền Linh, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Hôm qua 28/7 là sinh nhật ông mối Quyền Linh. Vào lúc 21 giờ đêm tui điện thoại chúc mừng sinh nhật thì nhận được câu trả lời này, bà mai cảm ơn và ngưỡng mộ ông mối lắm".

Bảo Thanh quyết định lên đồ chỉn chu đi chợ. Cô đăng ảnh vui vẻ bên ông xã:

Bảo Thanh quyết định lên đồ chỉn chu đi chợ. Cô đăng ảnh vui vẻ bên ông xã: "Hôm qua tôi phát hiện Tấm ăn diện xức nước hoa để đi đổ rác. Nay tôi lên đồ diện xức nước hoa đi chợ. 1 nụ cười 10 thang thuốc bổ nhớ". Tuy nhiên Bảo Thanh bị một số dân mạng chê bai body mũm mĩm, sau sinh con vẫn chưa về lại dáng vóc như thời con gái. Không kiêng nể, lần này Bảo Thanh quyết định đáp trả: "Có 1 số bạn cũng là nữ (không biết đẻ rồi hay chưa) vào body shaming mình. Chứ các bạn nghĩ đẻ xong 1 phát là người nó như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu á? Người ngon như thời con gái ngay á? Oh, chị ong nâu nấu nầu nâu nhé. Mình thì không vì vài comment của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người nó gầy ngon xinh sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì. Người ta đang vui vẻ truyền năng lượng tích cực giữa mùa dịch thì lại đi body shaming. Xấu tính".

NSND Trung Anh chia sẻ hình ảnh cùng bà xã tiễn con gái xuất ngoại tại sân bay Nội Bài khởi hành sang Mỹ. NSND Trung Anh lòng rối bời nhưng cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến ái nữ.

NSND Trung Anh chia sẻ hình ảnh cùng bà xã tiễn con gái xuất ngoại tại sân bay Nội Bài khởi hành sang Mỹ. NSND Trung Anh lòng rối bời nhưng cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến ái nữ. "Tiễn con đi đúng mùa dịch, đã lo càng lo hơn. Con chưa bay mà lòng bố mẹ đã rối bời. Bình an con nhé, để đạt được ước mơ không dễ dàng đâu, chỉ có luôn luôn nỗ lực hết mình mới hy vọng có được con ạ. Chúc con và các bạn có một chặng đường dài an toàn và may mắn. Bố mẹ sẽ nhớ con nhiều lắm, con gái ạ", nỗi lòng của nam nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link