Quyết liệt đòi Thủy Tiên sao kê tiền từ thiện nhưng cuối cùng dân mạng vẫn chưa hài lòng?

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng "trở mặt" của dân mạng khi Thủy Tiên và Công Vinh livestream công khai 18000 trang sao kê tại ngân hàng trở thành tâm điểm chú ý.

Đúng 15 giờ chiều ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã xuất hiện tại ngân hàng để livestream toàn bộ quá trình sao kê đến khán giả như đã hứa. Sau 20 phút hoàn thành thủ tục, nữ ca sĩ xuất hiện 1 mình bên 8 thùng giấy sao kê. Cô lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi sau thời gian vướng lùm xùm. Giữa giai đoạn dịch bệnh phức tạp, nữ ca sĩ tuân thủ đeo khẩu trang và đảm bảo quy tắc 5k để giữ an toàn cho bản thân cùng cộng đồng.

Tổng chi theo giấy xác định của địa phương là 178 tỷ 542 ngàn. Bên cạnh đó, Công Vinh tuyên bố khởi kiện nữ streamer để lấy lại danh dự và công bằng cho anh cũng như bà xã đã chịu nhiều mệt mỏi và bị chà đạp nặng nề bởi cư dân mạng suốt những ngày qua. Sau khi phát livestream rõ ràng, Thủy Tiên và Công Vinh hứa sẽ công khai toàn bộ sao kê lên MXH.

241281513_2280745892068250_8074779981554975386_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Sau buổi livestream của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, mạng xã hội đã nổ ra màn tranh cãi quyết liệt. Một số cho rằng hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ có livestream cũng vô ích, không chứng minh được gì. Thế nhưng, họ quên rằng trước đó, chính họ đã nằng nặc đòi sao kê và dùng mọi áp lực để ép buộc Thủy Tiên phải chứng minh trong sạch. Đến nay, khi câu chuyện được đưa ra và làm sáng tỏ rồi thì lại phủi bỏ mọi nỗ lực của người khác.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác lại khuyến khích Công Vinh - Thủy Tiên kiện nữ streamer để sự việc được làm đến nơi đến chốn, mọi việc được sáng tỏ và công bằng nhất. Vì theo họ, chuyện xúc phạm và vu khống đã diễn ra nhiều lần. Thời gian qua, vợ chồng nữ ca sĩ đã phải gánh chịu quá nhiều điều tiếng oan ức ảnh hưởng đến danh dự. Thế nên, chỉ có thể nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại công bằng cho bản thân.

Ngoài ra, một số cư dân mạng hóng hớt khác lại chờ đợi nữ streamer nổi tiếng lên tiếng sau sự kiện chấn động ngày 17/9 này. Họ muốn nghe phản hồi từ hai phía để có cái nhìn tổng quan hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link