Đến Hà Hồ cũng phải cười mệt nghỉ vì con trai út Leon "hề hước mỗi ngày"

( PHUNUTODAY ) - Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được hơn 10 tháng và luôn nhận được sự chú ý của công chúng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ những khoảnh khắc "cực tếu" của cặp song sinh Leon - Lisa. Cô đăng clip quay lại khoảnh khắc con trai Leon liên tục vùi mặt vào quả bóng và thổi. Dù mẹ có gọi bao nhiêu tiếng thì cậu bé cũng ngó lơ. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà phải nói: "Thật luôn, hề hước mỗi ngày".

haho

Về phần Lisa dù là "công chúa điềm tĩnh", nhưng hôm nay Lisa lại nhõng nhẽo lạ. Ngồi lên cổ bố nhưng Lisa liên tục gào góc. Hồ Ngọc Hà cũng phải chia sẻ, đây là khoảnh khắc khi Lisa khó chịu.

haho2

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do sinh non nên Lisa và Leon đều yếu hơn so với trẻ sơ sinh bình thường. "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con gái.

Leon khi mới chào đời cũng khá yếu: "Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link