Quyết tâm đổi đời, thiếu nữ Cần Thơ chi gần nửa tỷ để “trùng tu” nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Còn rất trẻ và nuôi tham vọng trở nên nổi tiếng, thiếu nữ đến từ Cần Thơ đã chi hơn 400 triệu đồng để “trùng tu” nhan sắc.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo không còn là chuyện xa lạ với những người nổi tiếng hay các bạn trẻ Việt. Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước màn “lột xác” của một thiếu nữ ở Cần Thơ.

Cô gái này là Nguyễn Thị Lan Th. (sinh năm 1999, Cần Thơ), hiện đang là diễn viên. Lan Th. đam mê nghệ thuật nhưng lại có ngoại hình kém xinh nên quyết định thay đổi diện mạo với mong muốn sẽ có một công việc, sự nghiệp ổn định.

quyet-tam-doi-doi-thieu-nu-can-tho-chi-gan-nua-ty-de-trung-tu-nhan-sac-1

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Lan Th.

Qua tìm hiểu được biết, Lan Th. đã chi ra hơn 400 triệu đồng để làm mũi Sline (3 lần phẫu thuật hết 150 triệu), răng bọc sứ (120 triệu), nâng ngực (60 triệu), mắt (15 triệu), gọt cằm (30 triệu) và tiêm làm trắng da…

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, Lan Th. cho biết: “Từ nhỏ, tôi luôn có niềm đam mê cháy bỏng với nghề diễn viên, được hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Thế nhưng, ở thời điểm đó, ngoại hình của tôi không được sáng, lại không có gì nổi bật nên rất khó để có thể tiến sâu hơn trong ngành giải trí. Vì vậy, tôi đã quyết định “đập đi xây lại””.

quyet-tam-doi-doi-thieu-nu-can-tho-chi-gan-nua-ty-de-trung-tu-nhan-sac-2

Từ nhỏ, Lan Th. đã có niềm đam mê cháy bỏng với nghê diễn viên

Nói về việc gia đình có phản đối cô làm đẹp hay không, Lan Th. trải lòng: “Thật sự, gia đình rất thoải mái trong việc tôi làm đẹp, họ không phản đối mà ngược lại còn ủng hộ, nhưng có khuyên tôi nên chọn cơ sở làm đẹp uy tín”.

Trải qua quãng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, thiếu nữ 9X Cần Thơ cho rằng, đến thời điểm hiện tại, cô cảm thấy hài lòng với nhan sắc của mình.

quyet-tam-doi-doi-thieu-nu-can-tho-chi-gan-nua-ty-de-trung-tu-nhan-sac-3

Lan Th. chia sẻ, gia đình luôn ủng hộ cô làm đẹp

Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Công việc của tôi cũng có nhiều cơ hội phát triển hơn”, Lan Th. bộc bạch.

Trước câu hỏi, phẫu thuật thẩm mỹ nhiều có thể gây ra những biến chứng khó lường, Lan Th. có lo lắng không, cô gái 9X cho biết: “Ban đầu, tôi cũng rất phân vân. Thế nhưng, sau đó, tôi chấp nhận đánh đổi để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Tôi cũng không mấy quan tâm đến những điều dị nghị của người ngoài, miễn sao mình thấy đẹp là được”.

Hiện tại, những hình ảnh trước và sau phẫu thuật của cô gái Cần Thơ này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link