Quỳnh Kool mỗi khi ra ngoài đều trét cả “tấn” phấn nhưng khi tẩy trang để lộ mặt mộc ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Do tính chất công việc, nữ diễn viên thường xuyên phải đánh 7749 lớp make-up. Nhưng đằng sau lớp trang điểm đó lại là làn da mộc đáng ngưỡng mộ.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê, cái tên Quỳnh Kool bỗng sáng vụt trên bầu trời điện ảnh Việt Na và được chọn mặt gửi vàng trong những vai diễn khó, yêu cầu diễn xuất, biểu cảm đa dạng.

Empty
Empty

Từ ngày được đông đảo công chúng biết đến và yêu quý, Quỳnh Kool luôn biết cách chưng diện và khiến bản thân nổi bật với gương mặt được trang điểm chỉn chu, mái tóc gọn gàng cùng váy áo hút mắt

Empty

Kể cả khi đi cafe với bạn bè, cô nàng cũng phải son phấn, kẻ mắt, kẻ mày,... đầy đủ của 7749 bước make-up của phái đẹp.

Từ ngày được đông đảo công chúng biết đến và yêu quý, Quỳnh Kool luôn biết cách chưng diện và khiến bản thân nổi bật với gương mặt được trang điểm chỉn chu, mái tóc gọn gàng cùng váy áo hút mắt. Tuy nhiên, ít ai biết đằng sau lớp trang điểm dày cộm đó, cô nàng lại gây ấn tượng với làn da mộc không tì vết của mình. Cô nàng còn không ngại zoom cận cảnh làn da căng bóng như pha lê đầy tự hào đó. Thậm chí, ngay cả nữ diễn viên cũng xuýt xoa với bộ nhận diện của mình khi bày tỏ ước muốn: "Ước gì đến 50 tuổi làn da vẫn như thế này".

Empty
Empty

Làn da căng mướt như pha lê của Quỳnh Kool khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, ao ước

Không riêng Quỳnh Kool, với nhiều bạn gái cũng vì tính chất công việc phải make up mỗi ngày để có được làn da mộc không gợn chút mụn hay tàn nhang, cần nghiêm túc thực hiện một chu trình chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, đừng vội tìm kiếm những sản phẩm dưỡng da cao siêu nào, nếu bạn muốn một làn mịn màng trắng sáng không gợn nếp nhăn trước hết phải làm sạch. Một gương mặt với nhiều lớp make-up không thể làm sạch sâu theo cách thông thường mà phải là phương pháp double cleansing.

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp làm sạch kép (double cleansing) lại trở thành “cạ cứng” được giới làm đẹp ưa chuộng đến vậy. Làm sạch da kỹ càng là một trong những cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ tốt để duy trì làn da mịn màng, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den

Nếu da bị nổi mụn do nhiều nguyên nhân nhưng phổ biến nhất là do chủ nhân chưa làm sạch kỹ càng, tạo điều kiện cho bụi bẩn, dầu thừa, cặn makeup... tích tụ trong lỗ chân lông. Hãy nhớ ngay cả khi bạn không trang điểm mà chỉ bôi kem chống nắng hàng ngày, bạn vẫn có thể bị mụn nếu không làm sạch da kỹ càng bởi kem chống nắng rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link