Quỳnh Nga thẳng thắn lên án nam diễn viên công khai xin link clip Văn Mai Hương

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào Văn Mai Hương bị phát tán những hình ảnh bị hack camera an ninh, một nam diễn viên phụ từng tham gia "Người phán xử" đã thản nhiên đăng tải status xin link khiến dư luận phẫn nộ.

Vài giờ gần đây, sự việc Văn Mai Hương bị hack camera nhà riêng đã gây cú sốc lớn đến với người hâm mộ. Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, nhiều bạn bè đồng nghiệp trong làng giải trí đã bày tỏ sự cảm thông cũng như an ủi đến nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, nam diễn viên Hoàng Gia Cường - từng đảm nhận vai phụ trong "Người phán xử" lại thản nhiên đăng một dòng trạng thái gây phẫn nộ nhằm mục đích xin link clip bị xâm phạm quyền cá nhân của Văn Mai Hương. Trước dòng trạng thái đáng lên án này của nam diễn viên, diễn viên Quỳnh Nga bức xúc lên tiếng: "Anh cũng là nghệ sĩ mà. Sao lại đi viết mấy cái status như này. Đây có phải việc vui gì đâu".

Dòng trạng thái gây phẫn nộ của nam diễn viên từng tham gia

Dòng trạng thái gây phẫn nộ của nam diễn viên từng tham gia "Người phán xử".

Ồn ào không đáng có của Văn Mai Hương bắt nguồn từ hàng loạt các đoạn clip nóng được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Được biết những đoạn clip cũng như hình ảnh bị phát tán là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Đáng nói nhất chính là việc trong gần 10 clip được đăng tải, có rất nhiều khoảnh khắc nữ ca sĩ chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera. Thông qua những clip, hình ảnh được đăng tải tất cả đều nằm trong mốc thời gian là khoảng tháng 9, tháng 10/2015 và có 2 góc chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách của một cô gái.

Empty
Empty
Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link