Showbiz 8/2: Quỳnh Thư vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn, Hồ Quang Hiếu lên kế hoạch sinh con trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cho rằng cô có thể đang chuẩn bị cho việc đăng ký kết hôn. Gần 1 năm sống chúng với vợ, Hồ Quang Hiếu nói cuộc sống anh thay đổi hoàn toàn.

quynhthu

Tối qua (7/2), Quỳnh Thư đã chia sẻ hình ảnh đang làm giấy tờ khi cận Tết Nguyên đán. Cô chia sẻ: "Giấy chứng nhận độc thân bằng tiếng Đức. Nhìn cái chữ nghĩ đến chuyện học là muốn đội ngược rồi". Nhiều khán giả cho rằng cô có thể đang chuẩn bị cho việc đăng ký kết hôn.

ho_quang_hieu1

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ về kế hoạch đón Tết của anh và gia đình. Anh cho biết, năm nay anh nhận show giao thừa ở Phú Quốc. Sau đó, anh và Tuệ Như sẽ đi chùa cầu bình an, sức khỏe rồi về quê vợ ở Cà Mau vài ngày. Cả hai cũng về Đắk Lắk để thăm gia đình. “Tôi và vợ cùng về gia đình hai bên cho đồng đều. Cả năm làm việc vất vả, bố mẹ ai cũng mong muốn con cái sum vầy, vui vẻ bên nhau. Đó là những giá trị truyền thống của dân tộc, tôi và vợ đều rất thích không khí của những ngày Tết”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ. 

cong_ly

Tối 27 Tết, Xuân Bắc cùng con trai lớn đến thăm vợ chồng Công Lý lúc 23h đêm. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã Công Lý chia sẻ loạt khoảnh khắc cực thân tình của bộ đôi. Đính kèm, Ngọc Hà viết: "27 Tết của ông Bắc và ông Lý! Năm nay, anh Bắc đến thăm anh Lý sớm hơn năm ngoái cỡ 30 phút. Năm ngoái là 23h30 thì năm nay là 23h! Và năm nay, anh Bắc không bê giỏ quà chạy thẳng vào phòng, thay vào đó anh Lý nghe tin anh Bắc đang ở sảnh căn hộ đi lên đã Bật dậy rất nhanh. Trong nhà có bao nhiêu đèn đòi bật hết lên chỉ để đợi em zai iu dấu đến.

quyen-linh-top-jpeg-9384-1676556916

Khi được hỏi về về việc chưa nhận được danh hiệu NSND sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, MC Quyền Linh bộc bạch: "Thật ra thì các danh hiệu NSƯT, NSND nếu được Nhà nước phong tặng thì tôi hạnh phúc lắm. Còn danh hiệu ‘Nghệ sĩ của lòng dân’ do người dân, do khán giả tặng tôi, tôi cũng trân trọng lắm. Bản thân tôi không màng đến những danh hiệu, chỉ mong muốn khán giả yêu thương, ủng hộ mình trong các chương trình thiện nguyện là đủ vui lắm rồi. Cuộc đời tôi bắt đầu từ số 0 đi lên. Tôi cũng đã trải qua rất nhiều hỷ nộ ái ố, trải qua nhiều hào quang trong cuộc sống này rồi. Bây giờ tôi không cần thêm gì cả, chỉ muốn các chương trình thiện nguyện thành công hết, làm gì để tạo sự thuận lợi cho người nghèo là tôi thích lắm".

khanh_thi

Mới đây, Khánh Thi vừa khoe bộ trang sức kim cương được Phan Hiển tặng trong dịp Tết nguyên đán. Bộ trang sức được làm bằng kim cương lấp lánh và là độc nhất, không trùng lặp với bất kì ai. Cô không giấu niềm vui khi được chồng tặng quà đắt đỏ: "Anh Hiển chỉ đưa chị Thi đi sắm 1 năm 1 lần nên chị Thi phải chọn gì cho xứng. Xong việc rồi nên được anh xã đưa đi sắm Tết. Tầm này cứ sang, lịch sự, lóng lánh lấp lánh mặt tiền là em chịu nha anh".

ynhi2

Chia sẻ với phóng viên Dân Trí trong những ngày cận Tết Giáp Thìn, Ý Nhi cho biết đang dần thích nghi với cuộc sống ở Úc. Cô cũng hiếm hoi tiết lộ về bạn trai sau ồn ào trước đây. Cô nói: "Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn". "Có lẽ cách sống độc lập là điều mà tôi cải thiện nhiều nhất sau khi đi du học. Mặc dù trước đó ở Việt Nam, tôi cũng từng sống xa gia đình, nhưng lúc đó tôi ở với họ hàng, có bạn bè là người Việt, đồ ăn và môi trường sống cũng quen thuộc. Khi qua Úc, tôi học được cách xử lý mọi vấn đề một mình, học cách chi tiêu hợp lý hơn vì chi phí sinh hoạt bên này khá đắt đỏ. Tôi thấy mình tự lập nhiều hơn khi ở Việt Nam". 

bao_;am

Vừa qua, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vơ giỏ quà Tết bao gồm bánh kẹo, rượu, trà... với giá từ 300-400 nghìn đến vài triệu đồng. Nhiều người cho rằng chất lượng bánh bên trong không phù hợp với giá tiền. Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã khẳng định khách hàng nếu thấy phù hợp, đúng với nhu cầu có thể mua chứ không ép buộc ai. Về việc các giỏ quà của vợ bán bị chê đắt, Lê Dương Bảo Lâm phản pháo: "Đó là suy nghĩ và nhu cầu của mọi người, có người nói mắc quá, không hợp lý. Nhưng đó là công sức thuê mặt bằng, rồi bao nhiêu nhân viên đóng hàng nữa. Làm phải cho người ta lời với chứ. Bữa có mấy cái clip tôi không có lên tiếng vì sợ mọi người nói tôi thách thức dư luận nên thôi chỉ bán ở quán. Năm nào tôi cũng bán ở quán vui vẻ mà". "Ai rảnh tag những người review quà vô đây giúp tôi, TikToker giờ quậy quá vì phải dính tên tôi mới có lên view. Hên là tôi qua được chứ gặp người ta chắc phá sản luôn đó. Khách của tôi ở đây quen, người ta chấp nhận mua như thế mà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn