Showbiz 14/3: Minh Tú chính thức công bố thời điểm tổ chức đám cưới, Kim Lý nói do không muốn sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng sau năm lần bảy lượt hứa hẹn lấy chồng, Minh Tú cũng giữ trọn lời hứa lên xe hoa, chính thức làm vợ người ta. Kim Lý có tổ ấm cực hạnh phúc bên Hà Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Minh Tú đã chính thức hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới với bạn trai người Đức. Cụ thể, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới. Minh Tú hạnh phúc chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân:

Mới đây, Minh Tú đã chính thức hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới với bạn trai người Đức. Cụ thể, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới. Minh Tú hạnh phúc chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "10 năm hành trình, 5 năm yêu thương, 1 đời chung bước....". Dưới bài đăng này, rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp của Minh Tú gửi lời chúc phúc đến cô nàng. Cuối cùng sau năm lần bảy lượt hứa hẹn lấy chồng, Minh Tú cũng giữ trọn lời hứa lên xe hoa, chính thức làm vợ người ta. 

Mới đây, quản lý của Kim Lý đã đăng đoạn clip ông xã Hà Hồ nói về lí do học tiếng Việt. Anh cho biết động lực là con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân của Hà Hồ. Kim Lý tâm sự: 

Mới đây, quản lý của Kim Lý đã đăng đoạn clip ông xã Hà Hồ nói về lí do học tiếng Việt. Anh cho biết động lực là con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân của Hà Hồ. Kim Lý tâm sự: "Lúc Kim đến Việt Nam, Kim không biết một từ tiếng Việt. Nhưng khi Kim quen Hà và sống trong gia đình của Hà, Kim thường xuyên ăn tối với cả gia đình. Kim luôn cảm thấy căng thẳng và hồi hộp vì không thể trò chuyện với người nhà của Hà. Kim quyết tâm học tiếng Việt. Phát âm rất khó, nhất là với người nước ngoài như Kim. Lisa cũng nói với Kim: "Ba ơi, ba nói tiếng Việt đi". Vì Lisa biết Kim không thể nói rành tiếng Việt. Kim mới nói với Lisa: "Ba nói tiếng Thụy Điển được không?". Lisa không chịu và muốn Kim nói tiếng Việt". "Kim rất thích chơi với con. Lúc trước, Kim muốn có thêm em bé. Nhưng sau nuôi con được 3 năm, Kim hiểu sự vất vả. Hà rất giỏi. Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực. Kim và Hà luôn đưa con đi học vào buổi sáng và đón con vào buổi chiều. Lisa và Leon có nhiều hoạt động trong ngày. Kim và Hà luôn cố tham gia cùng con. Kim muốn hiểu văn hoá Việt Nam nhiều hơn. Kim hi vọng sẽ sống ở Việt Nam vì có gia đình và sự nghiệp ở đây".

Mới đây, Nam Em đã bị réo tên trên sóng VTV. Cô được gọi là

Mới đây, Nam Em đã bị réo tên trên sóng VTV. Cô được gọi là "người đẹp gốc Tiền Giang". Dù đã xử lý hình ảnh của Nam Em bằng cách che mặt, nhưng khán giả đều nhận ra. Nội dung của bản tin này nói về mục đích của những người mang chuyện đời tư lên sóng trực tiếp có thể muốn giải tỏa cảm xúc, tuy nhiên cũng có thể hâm nóng tên tuổi và hơn nữa là kiếm được tiền. Đáng chú ý, Nam Em cũng bị soi ra phát ngôn bất nhất: "Mọi người nghĩ em lên đây (livestream) để lấy tiền, chơi PK (thách đấu trực tiếp) để kiếm cơm á. Thật sự là không phải. Thay vì người ta nghỉ Tết, em vẫn muốn lên đây để tâm sự với mọi người này nọ". sau đó, Nam Em lại cho biết bản thân chỉ kiếm được 1 - 2 triệu sau mỗi lần livestream: "Tôi mới ký hợp đồng với một công ty livestream TikTok, để nhận hoa hồng, nhận kim cương để sống nè. Một ngày tôi livestream tôi kiếm được 1-2 triệu, vậy là vui rồi".

Thời gian qua, cộng đồng mạng phát hiện trong loạt ảnh mới, Phạm Hương đã không còn đeo nhẫn cưới sau khi công khai danh tính chồng. Mới đây, nàng hậu đã đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc tại cửa hàng hoa, đặc biệt zoom cận chiếc nhẫn cưới như ngầm khẳng định cô và ông xã vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Hành động đặc biệt này của Phạm Hương đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, cộng đồng mạng phát hiện trong loạt ảnh mới, Phạm Hương đã không còn đeo nhẫn cưới sau khi công khai danh tính chồng. Mới đây, nàng hậu đã đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc tại cửa hàng hoa, đặc biệt zoom cận chiếc nhẫn cưới như ngầm khẳng định cô và ông xã vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Hành động đặc biệt này của Phạm Hương đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

B Trần và Quỳnh Kool đang là cặp đôi phim Việt

B Trần và Quỳnh Kool đang là cặp đôi phim Việt "gây sốt" thời gian qua. Nhiều khán giả còn đặt nghi vấn cả hai "phim giả tình thật" khi thường xuyên check-in cùng nhau, khoe ảnh "phát cẩu lương". Mới đây nhất, B Trần và Quỳnh Kool còn bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc đang "đánh lẻ" đi ăn cùng nhau. Trong khi B Trần đội mũ kéo thấp che mặt thì Quỳnh Kool đang ngồi bên cạnh anh thoải mái ăn uống. Cặp đôi đã chọn một góc khá khuất ở trong góc nhưng vẫn được người qua đường nhận ra.

Nhân dịp sinh nhật con gái Chloe, Tăng Thanh Hà đã tự tay vào bếp làm bánh mừng con gái bước sang tuổi mới. Nữ diễn viên hào hứng cho biết: 

Nhân dịp sinh nhật con gái Chloe, Tăng Thanh Hà đã tự tay vào bếp làm bánh mừng con gái bước sang tuổi mới. Nữ diễn viên hào hứng cho biết: "Birthday girl requested chocolate cake (tạm dịch là Sinh nhật cô ấy yêu cầu bánh sô-cô-la)". Cô cũng gửi lời cảm ơn tới một nhà thiết kế thân thiết vì đã gửi tặng quà sinh nhật cho cô bé: "Cảm ơn chú Lê Thanh Hòa nhiều lắm đã làm cho con Chloe chiếc đầm sinh nhật quá xinh! Con thích lắm". 

Khi xuất hiện trong hậu trường 7 nụ cười Xuân, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã nói về việc mở phong bì của đồng nghiệp mừng cưới cho mình. Puka nói: 

Khi xuất hiện trong hậu trường 7 nụ cười Xuân, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã nói về việc mở phong bì của đồng nghiệp mừng cưới cho mình. Puka nói: "Chị Lâm Vỹ Dạ, anh Trường Giang, Thuý Ngân, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, anh Tiến Luật đều như nhau cả. Không biết mọi người có bàn nhau không mà bao thư nào mở ra cũng chỉ có một giá thôi". Gin Tuấn Kiệt tiết lộ 2 vợ chồng phải "ú oà", "ồ quao" và cũng thừa nhận không để ý đến số tiền ít hay nhiều mà quan trọng là tình cảm của mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link