Phan Hiển cảm thấy bị "tổn thương" khi bà xã Khánh Thi nói câu này

( PHUNUTODAY ) - Dân tình bật cười vì màn "ăn vạ" quá hài của Phan Hiển.

Mới đây, Phan Hiển hờn dỗi khi bị bà xã Khánh Thi nhận xét chiều cao khiêm tốn. Ông xã Khánh Thi viết: "Câu nói chí mạng nhất mọi người nhận được là gì? Còn Hiển thì hay nhận được là: Hiển cái gì cũng có chỉ mỗi tội lùn. Câu đó lại từ miệng bà xã tui mà ra. Đau lòng thật". Dân tình bật cười vì màn "ăn vạ" quá hài của Phan Hiển. 

Phan Hiển đau lòng vì một câu nói của Khánh Thi.

Phan Hiển đau lòng vì một câu nói của Khánh Thi.

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi.

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi.

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường dành thời gian tâm sự cùng các con trong những lúc Khánh Thi bận đi làm hay đi diễn. Cả hai hiện có 3 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. Với Khánh Thi, cô nhận xét con gái giống hệt ông xã. Cô cảm thấy thoải mái khi bị trêu là "đẻ thuê".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link