Quỳnh Thư bất ngờ xác nhận độc thân, chuyện tình với chồng cũ Diệp Lâm Anh đã "toang"?

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, Quỳnh Thư và Nghiêm Đức chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Chiều ngày 8/4, Quỳnh Thư bất ngờ đăng clip đu trend chụp bức ảnh lúc còn độc thân và màn "quay xe" bây giờ vẫn một mình. Cô viết: "Độc thân muôn năm, mấy bạn FA làm tấm ảnh kỷ niệm coi", "Đến giờ mình vẫn độc thân"...

qynhthu

Ngay lập tức, netizen tràn vào để lại bình luận "hỏi thăm" chồng cũ Diệp Lâm Anh và nghi vấn cả hai liệu đã toang? Tuy nhiên, có thể đây chỉ là màn đu trend "sống ảo" cõi mạng của Quỳnh Thư chứ không liên quan đến chuyện đời tư của cô. 

Từ cuối năm 2021, Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh đã 3 lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau  từ bước ra khỏi nhà riêng đến đi du lịch. Tuy bị "tóm sống" liên tục, nhưng Nghiêm Đức chỉ đăng status xác nhận đã ly thân mà thôi.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô. Và người được nhắc đến ở đây chính là Quỳnh Thư. Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

photo-1-16439374305951530388911

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link