Cuộc tái hôn "định mệnh" của Quách Thu Phương sau đổ vỡ vì "cơm áo gạo tiền"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quách Thu Phương đang có cuộc sống thế nào là điều mà ai cũng tò mò.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo, Quách Thu Phương gây bất ngờ khi tiết lộ về cuộc hôn nhân thứ 2 của mình sau những đổ vỡ. Cô cho biết, trong hôn nhân, ai cũng phải trả giá. Vì trong mỗi sự lựa chọn, đều có cái giá của nó. Trong áp lực cuộc sống, mỗi giới đều có áp lực riêng. Có thể bạn nói đúng, đi qua sóng gió, và ở độ tuổi trưởng thành nhất định, khi nhìn lại sai lầm đã qua, chúng ta mới có cái nhìn bao dung hơn, độ lượng hơn với tất cả.

Empty

Chỉ có sự bao dung, độ lượng, sự thấu hiểu và sẻ chia mới có thể giúp vợ chồng cùng nhau đồng hành trên chặng đường dài. "Tôi vẫn nói vui, “tình yêu có hạn sử dụng”. Đi qua tháng năm, tình yêu sẽ phai dần những nồng nàn ban đầu, thứ để níu giữ hôn nhân, để hôn nhân bền chặt, phải là sự bao dung và chia sẻ" - Nữ diễn viên bày tỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Quách Thu Phương cho rằng, cô đã nhận ra phụ nữ thường hi sinh quá nhiều cho gia đình nhưng lại không được đền đáp xứng đáng. Nhưng theo nữ diễn viên, không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng có những điều thiệt thòi.

Chị em phụ nữ thường nghĩ bản thân thiệt thòi, áp lực hơn nam giới vì có những thiên chức riêng, phải sinh con, chăm sóc gia đình. Nhưng đàn ông phải đối mặt với những khuôn mẫu, định kiến rằng họ phải gánh vác những việc lớn, những trọng trách lớn, thế nên họ cũng phải chịu sức ép không nhỏ. Trước đây, nhiều người có quan điểm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, bây giờ có thể mọi thứ đã khác hơn. Dù vậy, ở một khía cạnh nào đó, phụ nữ vẫn thiệt thòi hơn. Có thể thấy, khi một vụ việc xảy ra, dư luận thường nhắm đến, dồn trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho người phụ nữ.

Empty

Xinh đẹp, tài năng, chuẩn mẫu phụ nữ của gia đình nhưng Quách Thu Phương lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Ít ai biết, thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Quách Thu Phương có lịch quay dày đặc, phải đi thâu đêm suốt sáng. Nhìn cảnh con gái mới hai tháng tuổi khóc ngặt vì khát sữa, nước mắt cô chảy dài. Vì thế, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên quyết định tạm ngưng để lui về chăm lo cho gia đình.

Lập gia đình năm 21 tuổi nhưng Quách Thu Phương lại có cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Đối mặt với áp lực cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái, hai vợ chồng đều không vượt qua được và thế rồi, cả hai quyết dứt áo ra đi, ly hôn khi không thể vượt qua. “Lúc ấy yếu đến mức tôi cảm giác như hơi thở của mình chỉ còn thoi thóp thôi. Nhưng cũng vào cái lúc tôi tưởng mình sẽ quỵ ấy có một tiếng nói ở bên trong bảo tôi rằng, nếu tôi ngã lúc này là tôi thua. Tôi phải đứng lên, tôi nhìn vào con để đứng lên" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Đến năm 2010, Quách Thu Phương tái hôn với một người ngoài nghề. Tuy nhiên, một số đồng nghiệp của cô kể rằng Quách Thu Phương là người cực kỳ chiều chồng. Đến nhà cô ấy có thể thấy chồng thảnh thơi ngồi chơi với con trong khi cô vợ đẹp tất bật cơm nước, chợ búa, và lau nhà. Có giai đoạn nữ diễn viên cố chấp với việc đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm đến mức tự làm mọi thứ mà không nhờ ai giúp đỡ. Hậu quả là cô stress lần hai.

Cụ thể, Quách Thu Phương bị trầm cảm sau sinh kèm hàng loạt bệnh lý khác: xương khớp, dạ dày, mất ngủ... Sau khoảng thời gian đó, Quách Thu Phương gần như "ở ẩn", cô rút khỏi sàn diễn, chuyên tâm tập yoga, tự tìm cách chữa lành tâm lý và chăm sóc gia đình.

Hiện tại, ở tuổi U50, nữ diễn viên đã bình tâm hơn để tận hưởng cuộc sống thư giãn, bình yên và trở lại với đam mê diễn xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link