Răng ố vàng đến mấy cũng trở nên 'trắng như sứ' nhờ ngậm thứ này mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có hàm răng trắng đẹp tự nhiên nếu ngậm thứ này mỗi sáng khiến nhiều người mê mẩn.

Để trắng răng an toàn thì người ta thường dùng các loại thực phẩm có công dụng tẩy trắng. Trong đó có dầu oliu làm trắng răng, tẩy đi vết đen trên răng.

rang-trang

Răng ố vàng đến mấy cũng trở nên 'trắng như sứ' nhờ ngậm thứ này mỗi sáng

Dầu ôliu đang được nhiều người lựa chọn làm loại thực phẩm phổ biến để trộn salad và nấu ăn, kết hợp với nhiều thực phẩm để tạo ra những món ăn tốt cho sức khoẻ. Ngoài việc mang lại lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp thì cách làm trắng răng bằng dầu ô liu rất đơn giản và hiệu quả để giúp các bạn loại bỏ các vết ố vàng trên răng.

Cách làm như sau, bạn trộn một muỗng cafe dầu oliu và một muõng cafe dầu dừa hoặc dầu vừng. Mỗi buổi sáng thức dậy, trước khi bạn đánh răng hay ăn uống bất cứ thứ gì, bạn ngậm hỗn hợp dầu này trong miệng. Nhẹ nhàng súc miệng và lấy lưỡi đẩy qua lại các kẽ răng với hỗn hợp dầu bên trong. Nếu bạn cảm thấy sắp nuốt dầu xuống thì hãy cố gắng lấy lại nhịp thở, cũng đừng vội nhổ ra. Bạn súc miệng như vậy từ 5 đến 15 phút chậm rãi ở mọi hướng trong khoang miệng.

143038_dau-oliu

Dầu ô liu có tác dụng làm trắng răng cực hiệu quả

Nếu bạn cảm giác không thể thích mùi dầu oliu thì đừng nên ép buộc mình thực hiện thường xuyên. Hãy giãn cách ra vào ngày hôm sau nữa mới lặp lại quy trình cho đến khi quen dần.

Các bạn cũng có thể bắt đầu làm quen bằng việc nhỏ một vài giọt dầu oliu lên trên bàn chải để đánh răng trước khi ngậm dầu oliu trong miệng một thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link