Răng vàng ố và có mùi hôi cũng trở nên trắng như sứ sau vài phút nhờ 4 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Có được hàm trắng sáng là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà nhé!

1. Dâu tây 

Những bằng chứng khoa học đưa ra dâu tây là một trong số những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả. Trong dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C. Những thành phần kể trên giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và làm sạch mảng bám trên răng.

trai dau tay

Ngoài tác dụng tẩy trắng, sử dụng dâu tây thường xuyên có thể loại bỏ được cao răng và làm trắng răng, giúp cho răng chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện: 

Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản. Bạn hãy nghiền dâu tây thành hỗn hợp sền sệt với một chút baking soda hoặc kem đánh răng thông thường của bạn để chải răng 1-2 lần/tuần, dâu tây khi kết hợp với baking soda tẩy trắng răng hoàn toàn làm trắng răng nhanh chóng và triệt để nhất.

Bạn cũng có thể chọn một cách làm trắng răng nhẹ nhàng và thú vị hơn là ăn dâu tây. Để có hiệu quả cao nhất, hãy nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt xuống hoặc dùng dâu tây chà xát nhẹ nhàng lên mặt răng và các kẽ răng để tẩy trắng răng.

2. Súp lơ

Rất nhiều bạn sẽ khá là ngạc nhiên với phương pháp làm trắng răng từ rau củ này tuy nhiên súp lê lại có tác dụng như một chiếc bàn chải giúp hàm răng của bạn trở nên sạch sẽ hơn.

5226962sup-lo-xanh-1

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc ăn súp lơ sẽ giúp kích thích sản xuất nước bọt và ngăn chặn sự hình thành từ những mảng bám trên răng rất hiệu quả. Như vậy, món rau vừa tốt cho da, cân nặng này lại có thêm một tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu dành cho chị em.

3. Dưa hấu

Vitamin C chính là người bạn thân thiết của dưa hấu với hàm lượng chiếm tới khoảng 25%. Vitamin C giúp cho răng và nướu trở nên chắc khỏe hơn bình thường đồng thời các chất khác trong dưa hấu cũng có tác dụng ngăn ngừa việc lão hóa răng miệng.

dua-hau-4

Những người thường xuyên ăn dưa hấu thì tỉ lệ mắc bệnh về lợi cũng ít hơn người khác rất nhiều lần. Mùa hè sắp đến và bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại quả giải khát này như một cách làm trắng răng an toàn và hiệu quả dành cho mình.

 4. Vỏ chuối 

Thật là ngạc nhiên đúng không? Chuối không chỉ là một loại trái cây quen thuộc, mà nó còn là một người bạn rất hữu ích trong việc giúp bạn có hàm răng trắng bóng và sáng khỏe.

dung-vut-vo-chuoi-vao-thung-rac-khi-biet-5-cong-dung-lam-dep-die-d19045

Bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chà lên răng trong khoảng 2-10 phút, lưu ý đừng chà quá mạnh sẽ khiến phần lợi bị chảy máu nhé ! Sau đó bạn đánh lại răng, súc miệng thật sạch, răng bạn sẽ sáng bóng không ngờ đấy. Ngoài ra trong chuối còn có vitamin D rất tốt cho răng chắc khỏe đấy. Nếu bạn bị sâu răng, cũng có thể dùng chuối như một loại thuốc nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link