Rich kid Tiên Nguyễn thể hiện đẳng cấp thời trang "đỉnh của chóp" khi diện toàn đồ màu mè mà vẫn sang

( PHUNUTODAY ) - Style của Tiên Nguyễn khá đa dạng, cô chẳng ngại diện những bộ đồ cắt xẻ táo bạo hoặc màu mè rối mắt vậy nhưng vẫn sang hết nấc

Tiên Nguyễn – em chồng Hà Tăng – là rich kid nổi tiếng và cũng là người vô cùng chú trọng đến thời trang. Dù không có nhiều lợi thế về chiều cao hay nước da nhưng cô luôn có cách ăn diện vô cùng bắt mắt và đáng học hoi.

Cô nàng thường xuyên diện những bộ cánh hàng hiệu xa hoa. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, Tiên Nguyễn còn sở hữu thần thái sang chảnh, dát toàn hàng hiệu xa xỉ. Minh chứng cụ thể nhất chính là qua những bộ cánh mà cô đã diện, style của Tiên Nguyễn khá đa dạng, cô chẳng ngại diện những bộ đồ cắt xẻ táo bạo, màu mè hoa lá nhưng chẳng mang cảm giác sến sẩm mà còn rất nhẹ nhàng và phong cách. 

Empty

Cô diện bộ cánh có thiết kế mới lạ với phần áo crop top phô diễn từ bờ vai trần đến vòng eo thon thả. Cô mix áo crop top cùng chân váy dài, tất cả đều có họa tiết lại thêm thiết kế cắt xẻ. Chắc chắn với bộ đồ này không phải ai cũng có thể diện được vậy nhưng Tiên Nguyễn diện lên vẫn ưng mắt vô cùng. 

Empty

Áo quây vừa cắt xẻ lại vừa kết hợp thêm chi tiết ren gợi cảm. Nếu không sở hữu body chuẩn chỉnh và thần thái sang chảnh như Tiên Nguyễn thì khó có thể cảm được. Cô nàng vẫn có thể "cân" đẹp, sexy mà không hề quá lố, phản cảm.

Empty

Ở bộ cánh khác, cô diện mẫu váy quây mang tông màu pastel lạ mắt. Gam màu mà khó ai cũng có thể mặc được nhưng Tiên Nguyễn với nước da ngăm đen lại ăn diện rất hợp mốt, chẳng hề tạo cảm giác nhàm chán.

Empty

Body hoàn hảo không mỡ thừa, nước da nâu rám nắng khỏe khoắn và thần thái sang chảnh, hiện đại chính là những yếu tố giúp Tiên Nguyễn có thể chinh phục thành công những bộ cánh dù khó nhằn hay nhiều họa tiết ra sao.

Empty

Một bộ đồ nữa là màu mè họa tiết không hề khiến cô trông sến súa hay "dừ" đi mà ngược lại còn tôn lên gấp bội thần thái kiêu sa, hiện đại của Tiên Nguyễn. 

Empty

Không để bản thân quá nhàm chán, Tiên Nguyễn thường xuyên thay đổi những bộ cánh, thiết kế và màu sắc khác biệt để mang đến hình ảnh mới lạ, thú vị. 

Empty

Cô còn khá khéo léo trong khoản phụ kiện khi khéo léo nhấn nhá với những item như vòng cổ, khuyên tai, kính mắt...

Empty

Style từ sang chảnh đến màu mè kiêu sa đều được Tiên Nguyễn "cân" đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link