Dân mạng "đào lại" phát ngôn Phi Nhung từng khẳng định: "Tiền Hồ Văn Cường làm ra do cha mẹ ruột giữ"

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đào lại phát ngôn của Phi Nhung vào năm 2016. Chính nữ ca sĩ cho biết tiền đi hát của Hồ Văn Cường sẽ do cha mẹ ruột giữ, cô không động tới.

Giữa bão scandal của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang vô cùng căng thẳng mang xã hội đã "đào bới" lại những phát ngôn của của Phi Nhung từ 20/7/2016. Cô từng chia sẻ trên truyền thông vào năm 2016 rằng, cô sẽ để cha mẹ ruột của Hồ Văn Cường giữ tiền: "Những ai biết Phi Nhung đều hiểu tâm huyết của tôi. Thậm chí, có người đồn tôi hét giá cát-xê cho Cường 50 triệu đồng tôi cũng kệ. Thực tế chỉ có 10 triệu thôi, đâu mà dữ vậy. Tôi sòng phẳng lắm, cái nào ra cái đó. Cường có cha mẹ thì nếu Cường làm ra được gì cha mẹ sẽ giữ giùm con".

phinhung

Tuy nhiên cô mới đây lại khẳng định: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được".

Ngoài ra, về số tiền thưởng 200 triệu đồng từ chương trình Quán quân Việt Nam Idols Kids, Phi Nhung cũng khẳng định đã thỏa thuận với phụ huynh của Hồ Văn Cường và quyết định giữ số tiền đó cho nam ca sĩ làm vốn khi đủ tuổi trưởng thành: "Tiền giải thưởng quán quân Quán quân Việt Nam Idols Kids từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi. Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào?".

Từ phát ngôn này, làn sóng phẫn nộ đối với Phi Nhung càng bị đẩy lên đỉnh điểm. Nhiều người cho rằng cô đang phát ngôn bất nhất với hành động. Hiện sự việc vẫn đang gây tranh cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link