Hà Tăng và Tiên Nguyễn là "cao thủ" trong việc diện đồ xuyên thấu chẳng bao giờ phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Chinh phục thiết kế khó nhằn, nhã nhặn và tinh tế, bộ đôi chị dâu em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn đẹp mãn nhãn trong trang phục xuyên thấu.

1. Tăng Thanh Hà

Không chỉ là ngọc nữ màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà còn xứng danh ngọc nữ thời trang. Cô luôn khoe vẻ đẹp đỉnh, nền nã nhưng không kém phần cuốn hút. 

Empty

Tăng Thanh Hà đẹp mãn nhãn trong thiết kế "nửa kín nửa hở", gần như trong suốt nhưng không hề phô phang, phản cảm.

Empty

Dù "thả rông" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sang trọng và nền nã lạ thường. Trang phục trắng tinh khôi được cắt may vừa vặn.

Empty

Diện áo ren trắng, cô phối với nội y cùng màu, đồng thời khéo léo chọn kiểu áo dày đặc hoạ tiết nên không hề gặp sự cố hớ hênh như nhiều mỹ nhân của làng giải trí.

Empty

Set đồ tuy không quá mức hở hang nhưng lại khá nhạy cảm do tính chất truyền thống của tà áo dài.

2. Tiên Nguyễn

Sở hữu phong cách thời trang táo bạo và cá tính khác hẳn chị dâu nhưng Tiên Nguyễn chưa một lần mắc lỗi phô phang.

Empty

Diện cả cây đồ ren tưởng hở nhưng lại kín bưng, Tiên Nguyễn đã khéo léo chọn nội y phù hợp cùng trang phục có lớp lót dày dặn và nhiều hoạ tiết.

Empty

Thiết kế xuyên thấu giúp Tiên Nguyễn nổi bần bật ở xứ người. Cô còn khéo cho lớp lót tinh tế và nội y phù hợp, người đẹp chẳng cần lộ nhiều da thịt nhưng vẫn xinh tươi, gợi cảm hút hồn.

Empty

Chị em cứ học theo Tiên Nguyễn phối trang phục với váy ống là kín đáo trọn vẹn.

Empty

Người đẹp mê mẩn những thiết kế xuyên thấu nhiều hoạ tiết, vừa nổi bật lại có tác dụng che chắn đỉnh cao.

Thời trang xuyên thấu tưởng khó mặc và chỉ dành riêng cho những cô nàng sexy gợi cảm nhưng thực chất rất dễ diện, phù hợp với cả style bánh bèo nền nã. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục được món đồ này nhờ các mẹo sau:

Phối với áo lót phù hợp

Ngoài nội y tệp màu da hoặc màu quần áo, miếng dán ngực hoặc bất kỳ kiểu “phụ tùng”, bạn có thể mix với cả nội y nổi bật để tạo nên diện mạo cá tính và trẻ trung cho phái đẹp. Dù chọn mốt giấu nội y hay “khoe” bralette, chị em đều cần chú ý đến chất liệu và kiểu dáng cúp ngực để có set đồ thời trang mà không bị lầm tưởng là đang “lộ hàng".

Phối với áo khoác ngoài

Bên cạnh mix áo xuyên thấu với bralette, phối cùng áo khoác ngoài cũng mang đến diện mạo thời thượng và cá tính cho chị em phụ nữ. Tuỳ vào phong cách nàng có thể khoác áo denim, biker, blazer,...để mang phong cách khác nhau.

Chọn trang phục có hoạ tiết dày dặn

Trang phục xuyên thấu có hoạ tiết dày dặn, cùng hoạ tiết in nổi, đính đá và xếp lớp,... để biến chất liệu trong suốt kín như bưng, phù hợp hơn với những môi trường trang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link