Diện đồ bánh bèo đơn giản khi ở nhà, Hồng Diễm vẫn khoe khéo độ gợi cảm tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xuất hiện, người đẹp sinh năm 1982 lại "đốn tim" người hâm mộ bằng hình ảnh long lanh, chỉn chu.

Hồng Diễm  gây thương nhớ với công chúng bằng nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng và gout thời trang nhã nhặn, thanh lịch. Cô được xem là nguồn cảm hứng thời trang tuyệt vời cho hội chị em công sở tuổi U40. Mới đây khi đăng tải hình ảnh khoe sương sương bộ trang phục ở nhà, nữ diễn viên lại tiếp tục mang đến một gợi ý mặc đẹp vô cùng giản đơn nhưng được khen hết lời. 

Empty

Khoe ảnh ở nhà, diện váy mang tông màu trắng đen chủ đạo, Hồng Diễm lại khéo léo chọn thiết kế có điểm nhấn nhá khá nhiều, từ phần tay bồng, cổ bèo nhún xẻ sâu và thắt nơ. Dù bánh béo hơn nhưng item vẫn giúp Hồng Diễm khẳng định sự quyến rũ cần có của một người phụ nữ U40 thông qua phần xẻ cổ V sâu vừa vặn,,

Quả thật, theo dõi Hồng Diễm đủ lâu sẽ thấy gần đây, Hồng Diễm lại theo đuổi hình ảnh phóng khoáng và gợi cảm hơn. Dù vậy, sự hở hang của nữ diễn viên lại dừng ở mức độ rất chừng mực.

Empty

Hồng Diễm trước đây luôn là biểu tượng thời trang kín đáo và thanh lịch mà hội chị em mến mộ.

Empty

Không chỉ thêm sành điệu mà các trang phục Hồng Diễm trưng dụng còn có thêm nét gợi cảm và mặn mà.

Empty

Các chị em có thể tham khảo thêm các bí quyết chọn váy áo của nữ diễn viên. 

Empty

Trong các thể loại trang phục giúp tôn lên nét gợi cảm của người phụ nữ, Hồng Diễm mê nhất là các item có đường xẻ cổ V.

Empty

Ngoài ra, những loại váy đầm dáng sơmi khi buông hờ vài hàng cúc cũng là tuyệt chiêu giúp bộ cánh bớt cứng nhắc, nhạt nhoà.

Empty

Bộ cánh của Hồng Diễm là kín đáo nhất nhưng cũng phù hợp nhất với hình tượng quyến rũ vừa vặn mà nữ diễn viên theo đuổi bấy lâu. 

Empty

Để không rơi vào các trường hợp hớ hênh, Hồng Diễm không bao giờ chọn trang phục cao hơn quá nửa đùi. 

Empty

Cuối cùng, muốn mặc gợi cảm một cách kín đáo như Hồng Diễm, trang phục ôm sát cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em U40. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link