MXH xôn xao thông tin giáo viên xác nhận Hồ Văn Cường được miễn phí 100% học phí

( PHUNUTODAY ) - Hiện câu chuyện ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Hồ Văn Cường và Phi Nhung gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, một người được cho là của giáo viên từng dạy Hồ Văn Cường ở trường Quốc tế đã có bình luận khiến dân tình vô cùng quan tâm.

Nguyên văn bình luận của người được cho là cô giáo Hồ Văn Cường: "Xác nhận cho bạn luôn nhé, mình từng là giáo viên của Cường năm lớp 10, 11, những ca sĩ như Cường học ở đây đều được miễn phí 100% nhé. Vấn đề là Cường phải tham gia các show biểu diễn cho tập đoàn là đơn vị chủ quản của trường cũng như của trường. Còn chuyện tiền cát-xê khi biểu diễn ở đây có thể là có, mà đó chắc chắn là sự bàn bạc, thống nhất của bên Phi Nhung nhé. Còn iSchool cũng là trường quốc tế, học phí gần 100% 1 năm ở quận 7, mặt bằng chung vẫn khá thấp so với các trường quốc tế khác vì quy mô, chất lượng chứ không bao giờ có cái giá 20 triệu như bạn nói nhé".

hovancuong

Ý kiến này hiện đang nhận được rất nhiều chú ý từ cộng đồng mạng. Chia sẻ với truyền thông, quản lý Hồ Văn Cường cho biết: "Dư luận đâu biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết".

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ.

hovancuong2

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link