Rộ nghi vấn bà xã Công Lý mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau dòng status ẩn ý mới đây, bà xã Công Lý bị nghi đang mang thai con đầu lòng.

Từ sau khi kết hôn với bà xã kém 15 tuổi, cuộc sống của vợ chồng NS Công Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, Ngọc Hà đã tung hình ảnh mặc áo rộng khoe góc nghiêng xinh đẹp, rạng rỡ và đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bắt đầu một chương mới trong cuộc sống".

congly2

Dân mạng lập tức rần rần, nghi cô ngầm thông báo chuyện... có con đầu lòng. "Tin vui hả chị ơi?", "Thế là có tin vui rồi hả chị?", "Chương trình gì đó vợ cô Đẩu ơi!",... là những bình luận của khán giả. Tuy nhiên chiều cùng ngày (9/11), Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết: "Em chưa có bầu đâu các bác ơi! Chỉ là hôm nay là ngày đặc biệt đối với riêng em. Có bầu là em khoe liền ạ". 

congly1

Sau khi làm đám cưới, Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ đời sống thường ngày với Công Lý. Cả hai vẫn luôn có những màn troll đầy hài hước và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của chồng, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

congly3

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link