Rò rỉ hậu trường ảnh cưới của Trang Trần và ông xã Việt Kiều sau nhiều năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm giấu kín, Trang Trần đã công khai ông xã Việt Kiều. Cặp đôi còn thực hiện bộ ảnh cưới.

anh cuoi trang tran va on

Mới đây, Trang Trần đã livestream hậu trường chụp ảnh cưới. Trong buổi chụp hình, cả hai vợ chồng cùng nở nụ cười tươi đầy hạnh phúc và mãn nguyện.

anh cuoi trang tran va on

Ông xã Louis Trần mặc bộ vest đen chỉn chu trong khi Trang Trần nổi bật với chiếc váy cô dâu màu trắng thiết kế gợi cảm.

anh cuoi trang tran va on

Để mang đến hình ảnh sang trọng, phù hợp với cặp đôi này, NTK 8x đã chuẩn bị một váy xòe bồng bềnh, một chiếc váy đuôi cá quyến rũ cho cô dâu. Hai vợ chồng Trang Trần cũng ấp ủ bộ ảnh này đã lâu nhưng hôm nay mới có dịp để thực hiện.

anh cuoi trang tran va on

Được biết, cặp đôi quen biết nhau được 6 năm. Dù có tính cách trái ngược nhưng cả hai vẫn rất yêu thương và gắn kết với nhau.

anh cuoi trang tran va on

"Tôi và ông xã quen biết được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ. Tính cách anh trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên gia đình nội ngoại, đi du lịch và chụp hình cưới", Trang Trần tâm sự.

anh cuoi trang tran va on

Trang Trần từng vài lần nhắc về chồng trên trang cá nhân và thường dành cho anh những lời chia sẻ yêu thương: “Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

anh cuoi trang tran va on

Trước đó, Trang Trần đưa con gái ra sân bay TP.HCM đón ông xã Louis Trần từ Mỹ trở về nước. Sau khi về nhà, hai vợ chồng lập tức tổ chức sinh nhật cho bé Kiến Lửa tròn 2 tuổi. Bữa tiệc được trang trí đơn giản trong không gian ấp cúng. Louis Trần chủ yếu sinh sống và làm việc tại Mỹ. Lần về nước này là dịp hiếm hoi để anh và bà xã đoàn tụ bên cạnh cùng con.

anh cuoi trang tran va on

Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link