Hòa Minzy "đứng mà như ngồi" bên cạnh 4 chân dài đình đám nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m55, thuộc hàng những ngôi sao thấp bé nhất showbiz Việt.

Tối 22/1, Hòa Minzy tham dự một sự kiện trao giải ở TP.HCM. Cô đã có màn đọ sắc cũng 4 nàng hậu có chiều cao khủng là Võ Hoàng Yến - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Đứng cạnh 4 chân dài đình đám, Hòa Minzy lọt thỏm với chiều cao 1m55. Nhiều người cho rằng Hòa Minzy... đứng mà trông như ngồi. Có thể nói "chân dài đến nách" rất đúng trong hoàn cảnh này, nhưng không phải đúng với Hòa Minzy.

Empty
Empty
hoa-minzy 3

Hòa Minzy sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m55, thuộc hàng những ngôi sao thấp bé nhất showbiz Việt. Tuy nhiên cô nhiều lần khiến fan phì cười khi chẳng ngại đọ chiều cao cũng loạt hoa hậu, người mẫu đình đám.

Trước đó, cô từng tiết lộ chiều cao và cân nặng của mình: "Ngoài dịch Covid vẫn đang nguy hiểm thì mọi người đừng quên xung quanh chúng ta còn có nhiều căn bệnh cúm, virus lây nhiễm mà khi mắc phải, khả năng chữa trị còn khó hơn nhiều lần Covid. Hãy đi tiêm chủng ngừa các loại bệnh cả nhà nhé. Nhân sáng nay đi tiêm viêm gan với bạch hầu thì trả lời câu hỏi của rất nhiều người cụ thể chiều cao cân nặng của Hoà là bao nhiêu. Sáng nay đo lại nặng 43kg và cao 1m55 nhé. Thôi thì ta sống với slogan "Thấp mới khó chứ cao thì dễ ợt". Tui tiếp tục sống vui, khoẻ và có ích cho xã hội đây".

Bạn bè hỏi nữ ca sĩ: "Vậy lâu nay em nói anh em cao 1 mét 57 là xạo sao?". Ngay sau đó, Hòa Minzy cho biết: "Em cao m57 thiệt. Em bị lùn đi".

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô là một trong những nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Về đời tư, Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận nhưng qua hàng loạt bằng chứng do chính cô và bạn trai để lộ thì có vẻ như tin đồn là thật chỉ chờ chính chủ xác nhận nữa mà thôi.

hoa-minzy 4

Trước đó, cũng nhiều lần giọng ca Rời bỏ đã lộ chuyện sinh con. Đầu tiên là việc muốn làm sui gia với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Còn mới đây là ca sĩ Pha Lê vô tình tiết lộ Hòa Minzy là gái một con, sau đó, Hòa Minzy bất ngờ có động thái mới ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Cô viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này lại một lần nữa làm dân tình sốt rần rần, có vẻ như cô chưa muốn công khai em bé mà đợi đến thời điểm thích hợp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link