Rộ tin đồn Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" ly hôn vợ sau 3 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin nam diễn viên Hoàng Anh - "Gạo nếp gạo tẻ" và bà xã Việt kiều ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau 3 năm sau kết hôn, Hoàng Anh đã cùng vợ Việt kiều hạnh phúc khi định cư ở Mỹ. Cuộc hôn nhân của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ và hy vọng họ sẽ có được cái kết thật đẹp. 

Tuy nhiên mới đây, theo một số nguồn tin nam diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian chung sống.

hoang-anh-ly-hon 1

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của vợ Hoàng Anh, cô chia sẻ sự buồn bã: "Có cuộc hôn nhân nào không trải qua sóng gió, có bao nhiêu cuộc hôn nhân trên dòng đời này đi được bên nhau đến bến bờ hạnh phúc đâu. Yêu và ghen là hai cụm từ thường đi đôi trong mối quan hệ vợ chồng. Và mình cũng không ngoại lệ. Áp lực càng nhiều thì càng dễ bị tổn thương".

Hiện tại, người trong cuộc giữ im lặng và không có động thái nào. Để ý có thể thấy, vài tháng trở lại đây, cư dân mạng phát hiện Hoàng Anh không còn đăng ảnh bên vợ con như trước đây.

Hoàng Anh sinh năm 1986, được nhiều người biết đến là một diễn viên tài năng người miền Nam. Anh từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng… Tuy nhiên, anh lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư và rất ít khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

hoang-anh-ly-hon 2

Hoàng Anh kết hôn với vợ Quỳnh Như hồi tháng 2/2017 tại Long An. Sau 2 năm cưới, khi sự nghiệp đang phát triển, Hoàng Anh khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định tạm dừng đóng phim, sang Mỹ đoàn tụ vợ con. Ở trời Tây không còn đi diễn, Hoàng Anh làm nhiều nghề để kiếm sống. Công việc hàng ngày của Hoàng Anh là đưa đón con đi học, bán hàng online và làm hướng dẫn viên du lịch. Ngoài ra, anh còn cộng tác với một số đài truyền hình của người Việt ở Mỹ trong vai trò MC.

Dù làm nhiều việc cùng một lúc song tổng thu nhập vẫn chỉ dừng lại ở mức đủ tiêu. Vì thế, Hoàng Anh cũng đã có dự định sẽ quay lại Việt Nam đóng phim khi con gái cứng cáp. Anh được Quỳnh Như khen là một người đàn ông tuyệt vời khi vừa biết nấu ăn, chăm con, lại hết mực yêu thương vợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link