Bí quyết giảm cân giữ gìn vóc dáng của Đường Yên, chị em sau sinh nên ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Đường Yên tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no và không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng.

Nói về mỹ nhân Hoa Ngữ đình đám sở hữu cả vóc dáng nhan sắc và tài năng, không thể không nhắc đến Đường Yên. Dù đã vắng bóng một thời gian để sinh con nhưng cô vẫn trở lại một cách ngoạn mục chẳng kém gì Triệu Lệ Dĩnh. 

Mới đây cô đảm nhận vai Tiêu Yến Yến trong bộ phim “Yến Vân Đài”. Vóc dáng thon gọn, thanh mảnh còn hơn cả trước khi sinh của Đường Yên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy vóc dáng của cô vẫn đẹp như ngày nào. Dù không tăng quá nhiều cân khi mang thai, bà xã của La Tấn vẫn lên kế hoạch ăn uống và tập luyện nghiêm túc để lấy lại vóc dáng như thời son rỗi.

duong-yen-giam-can 2

Không bao giờ ăn quá no

Đường Yên không theo đuổi phương pháp giảm cân siết chặt chế độ ăn mà xây dựng một danh sách thực đơn hợp lý, cân bằng và chia nhỏ các bữa ăn. Bí quyết của cô là không bao giờ ăn quá no. Khi bạn cảm thấy no thì cơ thể đã nạp vào một lượng calo nhiều hơn mức cần thiết. Đường Yên luôn kết thúc bữa ăn khi đã cảm thấy no 70%. Đây là cách giúp cơ thể thích nghi với lượng thức ăn được bổ sung vào.

Không bao giờ ăn đêm

Từ trước khi sinh, Đường Yên đã thiết lập thói quen không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng. Ăn đêm khiến bạn dễ tăng cân và tích trữ mỡ thừa ở bụng. Khi đói, bạn có thể ăn nhẹ với một quả táo hoặc trứng luộc.

duong-yen-giam-can 1

Tập thể thao đều đặn

Ắn uống và tập luyện đều cần cân bằng và điều độ. Cách tốt nhất để bạn coi việc tập luyện chính là lúc bạn thư giãn vì vậy hãy chọn môn mình thíhc. Đường Yên chọn tập yoga vì bộ môn này vừa giúp giải toả căng thẳng, vừa duy trì vóc dáng thanh mảnh, vừa giúp cô chống lão hoá hiệu quả.

Tích cực đi bộ

Bên cạnh việc tập luyện, xây dựng thói quen đi bộ mỗi ngày là phương pháp giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Đường Yên luôn dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề cột sống. Đi bộ cũng giúp vòng eo thon gọn, săn chắc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link