Rộ tin đồn Hương Giang tự mua xế hộp 8 tỷ, không phải do Matt Liu tặng

( PHUNUTODAY ) - Ngay dưới bài đăng khoe xe của Hương Giang, nhiều cư dân mạng nghi ngờ xế hộp này là do Hương Giang tự mua.

Mới đây, hình ảnh Hương Giang bổ sung xế hộp mới vào bộ sưu tập "chiến mã" sang chảnh và được cho là do Matt Liu tặng gây xôn xao mạng xã hội. Chính người đại diện giao xe cho Hương Giang tại showroom chia sẻ trên MXH: "Chỉ cần người mình yêu thích là quyết định trong vòng một nốt nhạc. Thank you bro, Matt Liu".

huong-giang-tu-mua-xe-hop 2
huong-giang-tu-mua-xe-hop 1

Chuyện không có gì để nói nếu như trên mạng xã hội bỗng nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Dưới bài đăng khoe xe của Hương Giang, một số cư dân mạng nghi ngờ xế hộp này liệu có phải đến từ Matt Liu. Nhiều người cho rằng xế hộp 8 tỷ là do Hương Giang tự mua, Matt Liu chỉ hộ tống bạn gái và tặng hoa chúc mừng.

"Xe này chị Giang mua chứ"; "Chị Giang mua mấy má ơi, Matt có giàu đến mấy cũng không thể mua con xe 8,9 tỷ cho người mới yêu được 3 tháng. Với cả Matt có tặng Giang cũng không nhận ấy"; "Cùng quan điểm với phân tích này";....ilà một số bình luận của cư dân mạng.

Phe khác lại phản bác và cho rằng Matt Liu sở hữu nhiều "chiến mã" sang chảnh, rất có tiềm lực kinh tế để tặng Hương Giang món quà khủng.

Điều đáng nói là dòng trạng thái tiết lộ Matt Liu mua xe tặng Hương Giang từ phía đơn vị bán đã không còn lại càng khiến nhiều người nghi ngờ. Trả lời về vấn đề này, quản lý của Hương Giang cho biết, anh không hay biết về vấn đề này và cũng không muốn bàn luận thêm. Còn nàng hậu thì hoàn toàn im lặng và cũng tắt máy. 

Hương Giang và Matt Liu thành đôi từ sau chương trình Người ấy là ai. Thời điểm bắt đầu mối quan hệ cả hai gặp rất nhiều sóng gió và vướng vào những tin đồn không hay. Đỉnh điểm của sự việc là khi Hương Giang bị tố thỏa thuận hợp đồng tình ai với Matt Liu, tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng. Chỉ có người quản lý của cô do quá bức xúc nên đã bộc bạch hết sự thương cảm cho chuyện tình duyên của Hương Giang.

Người này viết: "Suốt 5 năm qua cô gái ấy chưa 1 lần công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, lúc nào cũng cẩn trọng với chuyện tình cảm dù lúc nổi tiếng hay không nổi tiếng, cũng chưa bao giờ phải yêu ai đó để được nổi tiếng hơn. Vậy mà mới chỉ hạnh phúc vỏn vẹn 5 ngày, trên trang cá nhân đến giờ chỉ dám post 2 tấm hình chung, mà chưa 1 giây phút nào tha cho người ta để người ta được yên là sao?

huong-giang-tu-mua-xe-hop 3

Một ngày mà nào là tin đồn nào là miệt thị người ta, nào là hợp đồng pr chuyện tình cảm? Tôi nói nhé nếu mà bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng đó thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta? Hương Giang có làm gì sai trong chuyện này để mà phải chịu điều tiếng, miệt thị như vậy?

Thôi, chị Giang đừng lo em và mọi người cùng các bạn fans luôn ở đây sát cánh, đồng hành cùng chị. Vững tin và mạnh mẽ lên nhé cô gái có vẻ bên ngoài nhìn mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link