Matt Liu phản ứng bất ngờ khi bị giục cưới, dân tình réo gọi tên Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng cho rằng Matt Liu đang "đòi" tiền mừng cưới từ người bạn - nhất định phải 8.000 USD.

Mới đây, CEO người Singapore - Matt Liu - chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội. Anh đăng dòng trạng thái kèm theo như muốn "thả thính" ai đó: "Nơi nghỉ ngơi trong tương lai của chúng ta". Có vẻ như CEO này đã  tậu căn hộ trong khu đất sang chảnh này, và muốn nghỉ dưỡng cùng nửa kia tại đây. Bởi từ "chúng ta" mà anh dùng dường như muốn nói đến người nào đó, ai nấy đều réo tên Hương Giang phía dưới bài đăng của nam doanh nhân. 

matt-liu-bi-giuc-cuoi-huong-giang 1

Một số bình luận thể hiện sự phấn khích của cư dân mạng đều đề cập đến Hương Giang: "Mong chờ tương lai của anh và chị Giang ạ"; "Chị Giang chụp tấm hình này đúng không anh"; "Từ lúc quen chị Giang anh Matt cười miết thôi"; "Hãy luôn yêu thương Giang nhé anh"..., Một người bạn của anh cũng bình luận:  "Cưới sớm nhé người anh em". Matt Liu lại đáp lại: "Mong nhận được 8.000 USD từ người anh em". Nhiều người thì nghi Matt Liu "đánh trống lảng" chuyện cưới xin, một số khác lại cho rằng anh đang hài hước "đòi" tiền mừng cưới từ người bạn. 

matt-liu-bi-giuc-cuoi-huong-giang 3

Thời gian qua, chuyện hẹn hò của Matt Liu và hoa hậu Hương Giang chính là tâm điểm chú ý. Không chỉ bởi cả hai đều xứng đôi vừa lứa mà còn có vô số những câu chuyện sóng gió bất ngờ. Ngày 21/8 vừa qua, cả hai chính thức kỷ niệm 2 tháng hẹn hò. Thậm chí Hương Giang còn gọi Matt Liu bằng hai tiếng "anh yêu". Với mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp, ai nấy đều mong Hương Giang - Matt Liu sẽ có một kết cục viên mãn.

Cách đây vài ngày, nam CEO đã gửi đến người đẹp một câu thính chan chứa tình cảm, đúng tâm trạng của những người mới yêu. Cụ thể khi Hương Giang thả dáng với concept dịu dàng, nữ tính, cô còn đính kèm câu hỏi: "Giang hồ hiểm ác em không sợ. Chỉ sợ đường về gặp giang hồ". Đối đáp lại người yêu, anh chàng lập tức tung chiêu "rót mật vào tai" và viết: "Giang hồ hiểm ác anh không sợ. Chỉ sợ đường về thiếu vắng em". Màn đối đáp này khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ tình cảm của đôi bên. 

matt-liu-bi-giuc-cuoi-huong-giang  4

Một lần khác, khi người đẹp đăng tải một đoạn video của bản thân kèm dòng trạng thái thả thính: "Thích em nhiều không". Chàng CEO Matt Liu đã để lại lời đáp cực mùi mẫn với người yêu của mình: "Thích nhiều nhiều chứ". Quả thực riêng khoản phát "cẩu lương" thì cặp đôi này chẳng ai bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link