Ngọc Trinh bỗng viết tâm thư gửi antifan khi bị chỉ trích "sống như vậy không có phúc"

( PHUNUTODAY ) - Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bỗng bức xúc chỉ trích ai đó trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ sự bức xúc về các anti-fan. Cô cho biết bản thân mình không im lặng để bước qua những điều không đáng.  

Cô viết: "Tôi thường nghe mấy người không thiện cảm với tôi hoặc những nghệ sỹ khác (hay gọi tắt là AntiFan) thường nguyền rủa chúng tôi với những câu đại loại:“ Sống như vậy thất đức, sống như vậy không có phúc, sống như vậy quả báo rồi sẽ nhận lại kết cục không có hậu nọ kia....”.

Ngay cả khi thực sự họ còn chẳng hiểu cuộc sống của chính mình, chưa nói đến việc đi đánh giá cuộc sống của người khác. Nếu họ hiểu thì họ sẽ chẳng dành thời gian quý báu để đi soi xét cuộc đời của những người thực ra chẳng liên quan đến mình.

ngoc-trinh-dang-dan-chi-trich-antifan

Chúng tôi vốn chẳng phải là quen để người khác nói sóc mình hay quen với việc để người khác xúc phạm mình đâu, nhưng chúng tôi học được cách im lặng để bước qua những điều không đáng. Và chúng tôi biết, không có con đường nào chỉ toàn hoa hồng. Những điều trái tai đó, cũng là thử thách bản lĩnh chúng tôi...

Vẫn năm này qua tháng khác, 5 năm rồi 10 năm rồi 15 năm, chúng tôi vẫn tiến lên, lo cho gia đình, lo cho bản thân sung túc, hưởng thụ cuộc sống, sắm nhà sắm xe, sắm đồ hiệu, tiền nong cũng dư dả, mải mê kiếm tiền làm ăn, làm việc thiện nguyện mà chẳng cần phải phô trương để tiếp tục sống 1 cuộc đời thật tử tế, đàng hoàng ý nghĩa.

Chẳng phải để chứng minh họ đã sai lầm khi xúc phạm người khác, nguyền rủa người khác, chỉ là chúng tôi, những con người đủ trân trọng chính mình, để biết điều gì cần phải quan tâm.

Quả đúng ông cha đã để lại câu nói không thể thấu hơn: Thời gian sẽ trả lời tất cả".

Qua chia sẻ của Ngọc Trinh có thể thấy cô muốn dành thời gian để tiến lên, cống hiến cho cuộc sống. Cô chẳng cần quá phô trương về cuộc sống của mình vì quan niệm phải sống tử tế, đàng hoàng và ý nghĩa.

ngoc-trinh-dang-dan-chi-trich-antifan 2

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, cùng các bộ ảnh khoe thân nóng bỏng. Không những thế cô còn có gu thời trang đẳng cấp, thẩm mỹ cao, người dát toàn hàng hiệu. Bên cạnh những lời khen vóc dáng chuẩn, cô còn nhận phải không ít lời chỉ trích, phán xét. Dù là người thường chọn cách im lặng bỏ qua mọi chuyện nhưng mới đây cô đã đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về sự việc bị các antifan đả kích. Có thể thấy sự việc lần này nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link