Matt Liu đích thị là "bạn trai nhà người ta", mới hẹn hò được 2 tháng đã tặng xế hộp cho Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Netizen đoán ngay được có lẽ đây là món quà mới nhất mà anh chàng CEO này dành tặng người yêu của mình.

Dù gặp nhiều sóng gió nhưng cặp đôi cặp đôi Hương Giang - Matt Liu vẫn là một trong những couple nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi động thái của cả hai luôn được fan hâm mộ liên hệ đến nửa kia. Đặc biệt là những cử chỉ ngọt ngào mà CEO người Singapore dành tặng cho Hương Giang xứng danh "bạn trai nhà người ta" khiến biết bao cô gái mơ ước.

Mới đây, Matt Liu lại gây bão trên mạng xã hội khi anh chàng xuất hiện bên một chiếc siêu xe mới cứng, điều đáng nói là chiếc xe gắn biển "Joa hậu Hương Giang". Chẳng cần phải nói nhiều, ai cũng hiểu rằng đó là món quà khủng mà chàng CEO dành cho nàng hậu. Ngay sau đó Hương Giang cũng đã checkin với chiếc xe này.

matt-liu-tang-xe-hop-cho-huong-giang 1
matt-liu-tang-xe-hop-cho-huong-giang

Chiếc xe mà Matt Liu tặng Hượng Giang là một dòng xe hạng sang của năm 2020 với mức giá thấp nhất là gần 5 tỷ đồng đến 6 tỷ đồng. Có lẽ không ai chiều Hương Giang như Matt Liu khi sẵn sàng tặng cho bạn gái mình một chiếc xe hạng sang. Trong khi đó, dù cách đây 3 tháng Hoa hậu chuyển giới cũng vừa tậu một chiếc xe có giá lên đến 5 tỷ đồng. Điều còn đặc biệt hơn nữa là anh còn diện chiếc áo hàng hiệu đắt đỏ vừa được người yêu tặng để đi nhận xe. Màn "cẩu lương" này một lần nữa khiến fan gato mệt nghỉ.

Hương Giang và Matt Liu thành đôi từ sau chương trình Người ấy là ai. Thời điểm bắt đầu mối quan hệ cả hai gặp rất nhiều sóng gió và vướng vào những tin đồn không hay. Đỉnh điểm của sự việc là khi Hương Giang bị tố thỏa thuận hợp đồng tình ai với Matt Liu, tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng. Chỉ có người quản lý của cô do quá bức xúc nên đã bộc bạch hết sự thương cảm cho chuyện tình duyên của Hương Giang.

matt-liu-tang-xe-hop-cho-huong-giang 2

Sau nhiều chuyện không hay, Hương Giang đã thông báo sẽ hạn chế đăng tải chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Quả thực phải đến khi Matt Liu đăng ảnh kỷ niệm 2 tháng yêu nhau với cô thì mọi tin đồn mới dần lắng xuống.

Dù ít chia sẻ ảnh tình cảm nhưng bằng cách này hoặc cách khác cả hai vẫn có những ẩn ý khiến fan hâm mộ tích cực mong có được cái kết thật đẹp. Thậm chí mới đây, CEO người Singapore - Matt Liu - chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội. Anh đăng dòng trạng thái kèm theo như muốn "thả thính" ai đó: "Nơi nghỉ ngơi trong tương lai của chúng ta". Có vẻ như CEO này đã  tậu căn hộ trong khu đất sang chảnh này, và muốn nghỉ dưỡng cùng nửa kia tại đây. Bởi từ "chúng ta" mà anh dùng dường như muốn nói đến người nào đó, ai nấy đều réo tên Hương Giang phía dưới bài đăng của nam doanh nhân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link