Rộ tin kênh Youtube của bà Tân Vlog thu gần 9 tỷ/tháng, nhưng thu nhập thực tế mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kênh YouTube của bà Tân Vlog hiện vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

Bà Tân Vlog đang trở thành hiện tượng mạng được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mỗi video của bà Tân đều có hàng triệu lượt view, tương tác rất ổn định.

Đầu tháng 6 vừa qua, kênh YouTube của bà Tân đã chính thức được bật chức năng kiếm tiền. Nhìn vào lượt tương tác mà nhiều người đồn đoán rằng mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Thậm chí Social Blade còn ước tính số tiền lớn nhất bà Tân có thể kiếm được lên đến 391.000 USD/tháng, tức tương đương khoảng 8,7 tỷ đồng. Tuy nhiên, ê-kip của Bà Tân Vlog xác nhận con số này cũng hoàn toàn sai lệch.

Bà Tân nhận được nút vàng YouTube.

Bà Tân nhận được nút vàng YouTube.

Liên quan đến sự việc này, đại diện truyền thông của bà Tân cho biết, hiện tại kênh Bà Tân Vlog đã chính thức được bật chức năng kiếm tiền. Tuy nhiên, con số không cao như mọi người đồn đoán.

“Con số không cao như mọi người nghĩ đâu, nếu kênh Bà Tân Vlog mà ở Mỹ thì nhiều khả năng sẽ kiếm được "thu nhập khủng" nhưng như hiện tại thì con số này chi bằng 10-20% so với ước tính thôi".

Được biết, đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog kiếm được 3.000 - 4.000 USD (khoảng 70 - 93 triệu đồng).

Bà Tân nổi tiếng với những món siêu to, khổng lồ.

Bà Tân nổi tiếng với những món siêu to, khổng lồ.

Bà Tân được dân mạng biết đến với các món đồ ăn, đồ uống với kích thước "siêu to khổng lồ". Sự chất phác hồn trong mỗi video, đã giúp các Vlog của bà Tân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hiện những Vlog của bà Tân vẫn đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, đăng ký của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link