Vợ cũ Phan Thanh Bình hơn chồng 9 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, body đẹp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết người đẹp đã trải qua một cuộc “đại trùng tu” để có được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại.

Thảo Trang - vợ cũ cầu thủ Thanh Bình đã chính thức lên xe hoa lần 2 với chồng trẻ kém hơn 9 tuổi. Cả hai giấu kín mọi thông tin về hôn lễ, song người hâm mộ đều nhanh chóng "soi" ra info của chú rể. Dù có sự chênh lệch tuổi tác, song trong những hình ảnh chụp tại tiệc cưới, ngoại hình của Thảo Trang và Quang Pháp lại vô cùng "xứng đôi vừa lứa".

Empty
Empty

Sau lễ cưới, loạt ảnh chụp của cặp trai tài gái sắc cũng được tung ra khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Empty
Empty

Dù diện váy cô dâu bồng bềnh, nữ diễn viên vẫn khoe được vóc dáng mảnh mai, nổi bật với đôi gò bồng đảo gợi cảm. Ít ai nghĩ rằng cô nàng đã bước vào tuổi 33 và đã trải qua 1 lần sinh nở. 

Cô nàng từng gây dấu ấn với vai diễn Hạnh Nhi trong phim "Tiếng sét trong mưa" cũng như hoạt động trong ngành thời trang. Sau khi li hôn vào năm 2015, nhan sắc của người đẹp 8X vượt trội.

Empty

Thảo Trang sở hữu hiều cao nổi bật 1,73m cùng làn da trắng mịn, nhưng Thảo Trang của trước kia có phần khá bầu bĩnh, đường nét không quá sắc sảo như hiện tại.

Empty

Cô đã "dao kéo" để thay đổi nhan sắc cho xinh đẹp hơn. Được biết nhờ vào bước sửa mũi và tiêm gọn cằm, Thảo Trang thay đổi rõ rệt về diện mạo. 

Empty

Không chỉ vậy, cô còn thực hiện nâng ngực để sở hữu body chuẩn chỉnh "vạn người mê". 

Sau khi "dao kéo" vòng 1, Thảo Trang ngày càng tự tin. Cô cho biết ô yêu thích vẻ đẹp gợi cảm. Điều ấy không chỉ toát ra từ ánh mắt, nụ cười, đường cong cơ thể mà đặc biệt quan trọng nhất phải có vòng 1 đầy đặn.

Empty

Trải qua hàng loạt hạng mục phẫu thuật thẩm mỹ, ở tuổi 33, Thảo Trang vẫn ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. 

Empty

 Trang dù cưới chồng kém tận 9 tuổi vẫn trẻ trung không thua. 

Empty

Có vẻ như Thảo Trang lại rất thành công trong việc duy trì phong độ nhan sắc hậu "dao kéo" - điều mà không phải cũng có thể làm được.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều xa lạ và ngày càng trở thành tuyệt chiêu giúp chị em ngày càng thăng hạng nhan sắc. Nhưng phẫu thẩm mỹ cũng là con dao 2 lưỡi, có thể gây ra những rủi ro khó lường hoặc kết quả không như mong muốn, vì vậy chị em cần phương pháp khác nhau sẽ có thể dẫn đến những biến chứng cơ thể bạn gặp phải. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link