Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong rẫy cà phê, thi thể không còn nguyên vẹn

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi thăm rẫy cà phê, người đàn ông bất ngờ phát hiện một cô gái tử vong bất thường nên đã lập tức báo lên lực lượng chức năng.

Chiều 30/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cô gái tử vong bất thường trong một rẫy cà phê trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày một người đàn ông ngụ phường Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột) đi thăm rẫy tại thôn 22 xã Hòa Khánh. Vào thời điểm này, người đàn ông ngửi thấy có mùi hôi thối bất thường nên đã đi kiểm tra xung quanh. Sau một hồi kiểm tra thì người đàn ông bất ngờ phát hiện một cô gái đã tử vong trong quá trình phân hủy.

Được biết, vào thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã tử vong trong tư thế nằm ngửa, mặc quần jeans dài, áo bị kéo lên đến cổ và một bàn tay đã bị mất.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: T. N.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: T. N.

Ngay sau đó, sự việc đã được người đàn ông này trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk cử lực lượng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân nằm sâu trong rẫy cà phê, xung quanh rất ít dân cư. Theo nhận định của công an, nạn nhân đã tử vong nhiều ngày.

Liên quan đến sự việc này, đại diện UBND phường Hòa Khánh cho biết hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhận. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, nếu vẫn chưa có người đến nhận thi thể thì chính quyền sẽ tổ chức an táng theo quy định.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn