Vân Trang suýt bị xuất huyết và vượt cạn ngoạn mục trong 4 tiếng

( PHUNUTODAY ) - Vân Trang đã trải qua quá trình rất vất vả, gian nan khi hạ sinh đôi nhóc tỳ.

Đầu tháng 11, diễn viên Vân Trang thông báo đã chào đón 2 nhóc tỳ song sinh. Hai bé là Quinisha và Quianna, nặng 2,8kg và chào đời cách nhau 1 phút.

Tối ngày 4/11, bệnh viện nơi Vân Trang sinh nở cho biết do mang song thai trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Vân Trang gặp nhiều khó khăn trong quá trình kiểm tra sức khoẻ. Bụng bầu những tháng cuối thai kì của nữ diễn viên khá to và tiềm ẩn nguy cơ cao. 

vatrng

Đặc biệt, trong ngày nhập viện sinh con, Vân Trang đã gặp nguy hiểm đến mức suýt bị xuất huyết trong: "Sau khi làm xét nghiệm tiền phẫu phát hiện mẹ có tình trạng bị giảm tiểu cầu, đây là một bệnh lý có thể gây xuất huyết trong và sau mổ nên bệnh viện phải bắt buộc truyền tiểu cầu trước và trong mổ để nâng tiểu cầu lên mức an toàn cho mẹ. Chỉ sau 4 giờ chuẩn bị 2 em bé xinh xắn đã chào đời và được người nhà đón về phòng, sau đó mẹ cũng được chuyển về phòng để theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại phòng".

Sau tất cả, Vân Trang đã sinh 2 nhóc tỳ bằng phương pháp sinh mổ, 2 bé chào đời khoẻ mạnh. Đến hiện tại, sức khoẻ Vân Trang đã hồi phục.

Vân Trang tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang  là một trong nữ diễn viên nổi tiếng của miền Nam, cô tham gia khá nhiều phim từ điện ảnh cho đến truyền hình và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cô từng đạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất vào năm 2010. Năm 2013, Vân Trang tiếp tục nhận được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" (trong phim Scandal: Bí mật thảm đỏ) tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. Đây là thành tựu mà rất nhiều diễn viên mơ ước.

vatrang2

Năm 2016 cô bất ngờ thông báo kết hôn. Vì đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, việc nữ diễn viên quyết định đi đến hôn nhân và rời xa màn ảnh thực sự khiến nhiều người hoang mang. Ba năm sau khi làm vợ và làm mẹ, Vân Trang đã thừa nhận, có khoảng thời gian, cô cảm thấy chông chênh vì phải xa rời màn ảnh. Thế nhưng cô vẫn hài lòng vì cuộc sống gia đình hạnh phúc này vốn là điều cô mong muốn.

Vân Trang chia sẻ: "Cuộc sống của tôi bây giờ rất nhẹ nhàng, mọi thứ cứ yên bình trôi qua. Tôi chẳng thấy buồn phiền hay lo lắng quá. Tôi cứ làm việc mình thích, nhưng không nhận đi phim nhiều. Người ta có thể nói là nói chuyện với Vân Trang nhạt lắm, vì không có những câu chuyện bốc đồng. Nhưng tôi bây giờ cứ thế thôi, không cần phải ầm ĩ, tôi hài lòng với vị trí, công việc hiện tại. Tôi dành tất cả thời gian cho con, vì con tôi có thể hi sinh chính mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link