3 chiêu mặc item huyền thoại từ thời Audrey Hepburn cho bạn phong cách sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cho đến tận bây giờ gần 100 năm, chiếc áo ấy vẫn là món đồ "ruột" của mọi quý cô sành mốt trên thế giới.

Huyền thoại Audrey Hepburn được coi là biểu tượng sắc đẹp một thời. Dù không có chiều cao vượt trội nhưng với mảnh mai nhỏ bé lại hút hồn bà luôn khiến nhiều người phải trầm trồ. Bên cạnh đó, bà là người ưa chuộng phong cách tối giản nhưng cực chất. Tất cả những thứ cầu kỳ rườm rà của thời trang biết bao thời đại đã qua. Nhắc đến phong cách thời trang của huyền thoại Audrey Hepburn, những món đồ tinh giản kiêu kỳ như áo kẻ, chân váy midi, quần "thuốc lá"... và một trong những item được bà lăng xê từ lâu chính là áo len cao cổ. 

aolen1
aolen3

Chiếc áo len cổ 3cm/ cổ lọ trơn màu tối giản chính là  chuẩn mực phong cách của Audrey Hepburn. Và cho đến tận bây giờ gần 100 năm, chiếc áo ấy vẫn là món đồ "ruột" của các quý cô.

Dù đơn giản nhưng hiệu quả phong cách mà chiếc áo này mang lại không hề nhỏ. Có đến 3 chiêu mix&match cực đỉnh cùng áo len trơn để diện trong mùa lạnh này. Ngay cả khi chẳng tốn công, bạn vẫn có một set đồ thời thượng ngút ngàn.

1. Mix áo len cùng sơ mi

Áo len cổ 3cm hay cổ lọ được khoác ngoài bởi một chiếc sơ mi phanh đôi ba chiếc cúc tạo nên một set layer chuẩn mực nhưng vẫn phá cách. Sự kết hợp của hai item basic tạo nên một công thức mà ngay cả những nàng đơn điệu nhất cũng đẹp hơn. 

aolen4

Sơ mi trơn màu hay họa tiết, áo len trung tính hay màu nổi...  hay ngay cả chiếc sơ mi trắng tinh giản nhất tủ đồ cũng có ngày lột xác chỉ nhờ diện cùng chiếc áo len trơn đơn thuần.

aolen4

2. Mix cùng áo blazer

Áo len trơn kết hợp cùng blazer, dù cho đó là thiết kế đứng dáng hay có những cách điệu mới mẻ, thì công thức này vẫn hoàn thiện nét sang trọng. Chọn áo len và blazer xuyệt tông, hoặc đối chọi sắc màu, các nàng vẫn có một set đồ mùa lạnh ổn định và tinh tế, với nét tươi mới trẻ trung; từ các nàng mới đôi mươi đến những quý cô ngoài 30 chỉn chu, sang chảnh.

aolen6

3. Layer cùng một món đồ len khác

"Len chồng len" là điều mà ít người để ý nhưng thực chất nó lại vô cùng sành điệu. Áo len là món đồ lý tưởng để diện cùng cardigan, áo gile len hay bất kỳ một kiểu áo len mỏng cổ rộng nào khác.

aolen7

Cặp đôi ghi điểm với nét cổ điển nữ tính, giúp càng công sở thêm duyên dáng. Những chiếc áo len"xếp chồng" lên nhau cá tính vô cùng. Bạn hãy ưu ái đến những gam màu trung tính cơ bản và thỏa sức phá cách với lớp ngoài; đó là chiêu thức để các nàng luôn tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link