Rosé và con gái Mỹ Linh có chung niềm đam mê với kiểu giày hack chiều cao tuyệt đối này

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía kỹ hơn style của Rosé và Mỹ Anh, ta sẽ nhận ra điểm trùng hợp vô cùng thú vị, đó là cả hai nàng đều mê diện những thiết kế giày "siêu to khủng bố".

Rosé là nữ thần tượng đình đám của Kpop còn Mỹ Anh hiện đang là nghệ sĩ trẻ vô cùng tài năng của Vpop, ghi được dấu ấn trên thị trường âm nhạc quốc tế. Tưởng Rosé và Mỹ Anh chẳng còn điểm nào liên quan đến nhau nữa nhưng khi ngắm nghía kỹ hơn style của cả hai, ta sẽ nhận ra điểm trùng hợp vô cùng thú vị.

Rosé

Rosé sở hữu chiều cao vô cùng nổi trội, đó là 1m68 nhưng cô nàng có vô vàn cách hack dáng đáng học hỏi. Đời thường cô hay mix&match thông minh với những tuyệt chiêu như sơ vin gọn gàng, hay mặc áo dáng lửng.

Ngoài ra, tuyệt chiêu ăn gian chiều cao của cô là giày siêu khủng. Những mẫu giày Rosé diện dù là boots thấp cổ, loafer hay boots cao cổ thì đều có điểm chung là phần gót cao cỡ hai chục phân. Những đôi giày này tăng thêm vẻ cá tính, phá cách cho những outfit mà Rosé chọn diện. Ngay cả khi sở hữu thân hình mảnh khảnh, đôi chân nhỏ xíu, Rosé dường như vẫn chinh phục xuất sắc kiểu giày "siêu to khổng lồ" này.

Empty
Empty
Empty

Có thể thấy giày đế độn đúng là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mọi cô gái. Các kiểu giày của giọng ca chính BLACKPINK mang đều có tính ứng dụng cao cho nhiều trường hợp và còn rất thời thượng nữa, chắc chắn nó sẽ là gợi ý hay cho chúng ta để có thể sắm ngay một vài đôi giày độn đế để đi làm, đi học, đi chơi đều phù hợp.

hoc-muon-kieu-dien-giay-de-don-cua-blackpink-nam-lun-cung-tu-tin-khoe-dang-55ac53ea

Mỹ Anh

Mỹ Anh cũng là một tín đồ của giày độn đế khủng. Đây luôn là món thời trang "bất ly thân" của con gái út nhà diva Mỹ Linh. Được biết, chiều cao của Mỹ Anh là 1m56, vậy nên những đôi giày độn đế dày cộp chính là item hack dáng vô cùng. Điều đáng nói là giày khủng bố không hề lạc quẻ với các outfit cá tính của Mỹ Anh. Cô nàng còn rất khéo léo chọn lựa các kiểu giày độn đế khác nhau chẳng hề nhàm chán.

Empty

Khi mặc váy, cô nàng diện giày cao gót Mary Jane, với combo áo hoodie/áo thun + chân váy ngắn, Mỹ Anh tô điểm boots cao cổ. Khi muốn theo đuổi phong cách nữ tính, cô chọn diện sneaker trắng siêu độn đế với combo áo sơ mi + gilet len và quần ống suông, để tạo nên tổng thể trang phục cá tính, nhưng không kém phần ngọt ngào, trẻ xinh.

Empty
Empty

Giày đế độn có vô vàn kiểu dáng khác nhau mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chắc hẳn, là con gái bạn sẽ thường xuyên phải kết thân với giày cao gót nhưng nếu ngày nào cũng đi sẽ khiến chân bạn bị đau. Giày thể thao độn đế chính là sự lựa chọn hợp lý nhất, chúng vẫn có thể hack chiều cao, tôn dáng hiệu quả mà đi vẫn êm, làm mọi hoạt động thoải mái dễ dàng. Đến các như Rose hay Mỹ Anh còn lăng xê như thế thì chúng ta cũng có động lực rinh ngay những đôi giày độn đế về nhà rồi.

Nhưng có một số lưu ý sau bạn cần ghi nhớ:

- Nếu không có ưu điểm chiều cao bạn tránh chọn những loài giày cỡ lớn.

- Nên chọn giày đúng size

- Bạn nên chọn loại giày độn đế từ 5–7 phân là vừa, vì thấp quá chẳng tôn dáng mà cao quá dễ bị phô.

- Những kiểu giày không quá kín chân và có độn đế khéo bên trong vừa giúp tăng chiều cao vừa thẩm mỹ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link