Rùng mình lời kể của nạn nhân hai xe khách đâm nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tai nạn thảm khốc xảy ra, nhiều nạn nhân may mắn thoát chết vẫn chưa hết bàng hoàng, kinh sợ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 13h45 ngày 30/3, trên Quốc lộ 32, đoạn qua huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Một chiếc xe trộn bê tông chạy hướng Sơn Tây - Hà Nội, đến đoạn đường trên đột nhiên bị đứt móc nối giữa đầu xe và bồn trộn bê tông. Xe chở ống bơm bê tông nằm giữa đường, phần đuôi có máy trộn bắn cách xa cả chục mét, quay ngang đường khiến người đi đường hoảng hốt né tránh.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra tai nạn thương tâm. 

Đúng lúc đó, một chiếc xe khách loại 29 chỗ biển kiểm soát 21B 00263 chạy hướng Hà Nội - Sơn Tây và một chiếc xe khách loại 16 chỗ biển kiểm soát 29B 110.00 chạy hướng ngược lại cùng lưu thông đến đoạn đường trên. Gặp trường hợp khẩn cấp, hai lái xe đã cùng bẻ lái tránh về cùng một hướng, khiến cho 2 chiếc xe khách đâm vào nhau rồi cùng lao xuống ruộng, hư hỏng nặng.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Đồng thời, hỗ trợ đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Kể lại thời điểm xảy ra tai nạn, anh Đỗ Bá Đồng (SN 1995, quê Xóm Mới, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đang cùng bố là ông Đỗ Văn Khởi (SN 1969) trở về nhà từ Bệnh viện Việt Đức.

Mô tả ảnh.
Anh Khởi đang được điều trị tại bệnh viện. 

“Khi đang trên đường về quê sau nhiều ngày nhập viện điều trị, bất ngờ xe xảy ra tai nạn. Em lại được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây cùng với các nạn nhân khác để điều trị…” – anh Đồng rùng mình kể lại.

Cũng theo anh Đồng, lúc xảy ra tai nạn thì anh ngồi cùng một phụ nữ, lúc đó trên xe có khoảng gần 10 người. Vụ tai nạn đến quá nhanh, nhiều người trên xe chưa kịp phản ứng thì xe đã lao xuống mương nước.

'Trên tay đang ôm chiếc balo và tranh thủ chợp mắt thì bất ngờ nghe tiếng động lớn và bất tỉnh. Đến khi tỉnh dậy thì thấy đã nằm trên xe cứu thương đến bệnh viện” - ông Khởi bàng hoàng kể lại. 

Nhiều người gần hiện trường cho biết, sau khi nghe tiếng nổ lớn thì phát hiện hai xe nằm ở dưới mương và một chiếc xe rơ-moóc nằm ở giữa đường. Dưới bánh xe có một người mắc kẹt, khoảng 3-4 người tử vong dưới gầm chiếc xe 29 chỗ. Nhiều người thoát ra ngoài thì trong trạng thái hoảng loạn, run lên vì sợ.

Theo bác sĩ Hoàng Đức Thọ - Khoa chấn thương (Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây) cho biết, hiện tại bệnh nhân Đỗ Văn Khởi chấn thương vùng ngực, gãy 3 xương sườn trái, tràn máu, khí màng phổi. Còn anh Đồng bị thương ở vùng mặt và vùng cổ đã được sơ cứu.

Hiện cả hai bệnh nhân đã tỉnh lại và đang được các bác sĩ theo dõi diễn biến tình hình sức khỏe.

Dân mạng đau xót trước vụ tai nạn 5 người tử vong ở Hà Nội
Dân mạng đau xót trước vụ tai nạn 5 người tử vong ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên Quốc lộ 32, huyện Phúc Thọ làm 5 người chết, nhiều người bị thương khiến nhiều cư dân mạng rớt lệ xót thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn