Rưng rưng ngày mùng 8/3: Người đàn ông nghèo 60 tuổi vào shop mua son và kem trắng da cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Được chia sẻ rầm rộ mấy ngày nay, câu chuyện về người đàn ông 60 tuổi đi mua son và kem trắng da tặng vợ vẫn khiến dân cư mạng rần rần.

Hạnh phúc đối với mỗi người là khác nhau, đối với người này giàu có là hạnh phúc, đối với người kia bình yên là hạnh phúc... nhưng trong dịp mùng 8/3 này, hẳn người phụ nữ là vợ của nhân vật trong câu chuyện dưới đây sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Chẳng riêng gì những cặp tình nhân hay vợ chồng trẻ, câu chuyện về cặp vợ chồng già đã gắn bó với nhau hàng chục năm trời, quá nửa đời người cũng khiến cư dân mạng xao lòng.

Mới đây, người đàn ông với vẻ ngoài khắc khổ rẽ vào cửa hàng mỹ phẩm để chọn một món quà nhân dịp lễ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Facebooker N.T đã chia sẻ câu chuyện nhỏ nhưng khiến nhiều người không khỏi cảm động về tình cảm vợ chồng mà chính N.T chứng kiến. Nội dung câu chuyện như sau: "Soái ca mùng 08/03, cần gì quà cáp cao sang. Hôm nay mình bán hàng, một chú tầm gần 60 tuổi vào hỏi 'Cháu bán cho chú thỏi son màu như cháu đánh với một lọ gì dưỡng trắng da nhưng rẻ thôi, chú lao động không có tiền.'

chia-se

Người đàn ông của năm bên món quà tặng vợ 

Còn gì hạnh phúc hơn nhỉ ,vợ chú chắc vui lắm đây. Chú lấy thỏi son và hộp kem sâm xong nhờ mình gói, vì nhà hết hộp nên đựng tạm vào hộp phấn. Hi vọng cô sẽ thích món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to này".

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện về “món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to” đã chạm đến trái tim của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Bạn T.L bình luận: "Tình cảm quá! Người lao động họ ít tiền nhưng mà họ chân thật, quà gì cũng thấy quý".

"Cảm động quá, đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản thế này thôi. Bên nhau mấy chục năm nhưng chú vẫn luôn nhớ những ngày lễ để mua quà tặng cô như này là hạnh phúc lắm rồi. Chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc", tài khoản R.G. chia sẻ.

Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 11h trưa ngày 04/03 tại một shop mỹ phẩm nhỏ ở thành phố Yên Bái.

Chia sẻ thêm, N.T cho biết: "Lúc bán xong chú có nhờ mình viết lời chúc mừng 8/3 gửi đến bà xã. Chú cũng tâm sự là năm nào cũng cố mua tặng vợ 1 món quà vào dịp lễ. Mình chưa gặp người đàn ông nào chất phác và hiền như vậy. Không hiểu sao sau khi bán xong mình thấy vui và thấy cuộc đời này có những con người tuy nghèo nhưng tình cảm quá. Mấy người hàng xóm lúc đấy đi qua thấy thế còn bảo "người đàn ông của năm" đây rồi".

Thế mới thấy, trong cuộc sống không phải lúc nào tình cảm cũng được đo bằng thước đo tiền bạc, vật chất. Với giá trị nhỏ của món quà này, chắc chăn người phụ nữ được nhận món quà sẽ vô cùng hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link