Tử vi thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Dậu tiền tiêu rủng rỉnh, Hợi gặp họa thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 7 ngày 2/4/2022 tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống của 12 con giáp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có một ngày rất tốt đẹp. Con giáp này đón nhận cơ hội rộng mở, xây dựng thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Đây là thời cơ thuận lợi để con giáp này học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng vận trình của tuổi Sửu diễn ra không thuận lợi khi một số rắc rối ập đến. Nếu bản mệnh không giữ được sự bình tĩnh, nhanh trí thì có khả năng phải gánh hậu quả nặng nề. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng cần giữ sự khiêm tốn, chừng mực để tránh đắc tội tiểu nhân.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cần định hướng lại con đường sự nghiệp vì mọi thứ hiện đang ở trong trạng thới mơ hồ. Nếu có thể sắp xếp lại kế hoạch chi tiêu hợp lý thì tài chính của tuổi Dần sẽ được củng cố vững chắc hơn.

tu-vi-thu-7-2-4-2022-01

Tuổi Mão

Tuổi Mão có những bước tiến vững chắc hơn trên con đường công danh. Con giáp này được tạo cơ hội phát huy thế mạnh trong công việc, có thể được cấp trên cất nhắc lên một ví trị mới tốt hơn. Thu nhập của con giáp này chưa thực sự dồi dào nhưng vẫn ở mức ổn định, đủ ăn đủ tiêu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang giữ thái độ cứng nhắc, không chịu nghe lời góp ý, khuyên nhủ của người khác nên tự mình gây cản trở trên con đường thăng tiến. Con giáp này có thể dễ gặp phải xích mích với đồng nghiệp. Tài chính của tuổi Thìn cũng gặp rắc rối, thu - chi bất cân đối khiến con giáp này phải lo lắng nhiều.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành quả khả quan sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ. Con giáp này cần tiếp tục giữ tinh thần học hỏi để không bị bỏ lại phía sau. Ngoài nguồn thu nhập chính, công việc phụ cũng có thể đem đến một khoản kha khá cho tuổi Tỵ.

tu-vi-thu-7-2-4-2022-02

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định cảm tính, tùy hứng. Điều này có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề và cần phải mất nhiều thời gian mới có thể khắc phục được. Con giáp này cần học cách tiết kiệm và vun vén chi tiêu, tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi làm trong lĩnh vực kinh doanh cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, tránh gặp những rủi ro không đáng có. Nguồn thu không ổn định khiến con giáp này phải cân đối chi tiêu khoa học, tránh phung phí.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đạt được những thành tựu ngoài sức mong đợi dù phải bỏ khá nhiều công sức. Vận trình tài lộc dồi dào giúp con giáp này kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ.

tu-vi-thu-7-2-4-2022-03

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể tiến hành kế hoạch làm ăn và ký kết hợp đồng mới thuận lợi. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của con giáp này có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vận trình tài lộc của tuổi Dậu đang trong giai đoạn vượng phát, tiền bạc ùn ùn kéo đến.

Tuổi Tuất

Tuổi Hợi có tính cách hòa đồng nên xây dựng được nhiều mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cảnh giác vì không phải ai cũng đáng tin. Công việc suôn sẻ, vận trình tài lộc nở rộ giúp tuổi Tuất có những ngày cuối tuần rủng rỉnh.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thể gặp chuyện thị phi trong ngày thứ 7. Việc này khiến bản mệnh đánh mất uy tín, danh dự của mình. Dù vậy, tuổi Hợi vẫn phải giữ vững lập trường và tập trung cao độ vào những việc mà mình đang làm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link