Con hàng xóm đến chơi đổ xà phòng làm chết cặp cá tiền triệu, sang bắt đền thì nhận được lời đáp ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sang nhà hàng xóm chơi, cậu bé đã lấy bột xà phòng rồi đổ vào hồ cá cảnh khiến cặp cá bị chết.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện một gia đình bị cậu bé nhà hàng xóm sang chơi đổ xà phòng làm chết cặp cá cảnh.

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

"Đây là bể cá nhà ông anh tao, gần nhà có bà hàng xóm hay bế đứa cháu 5 tuổi sang nhà anh tao chơi để xem cá rồi đút cho ăn.

Hôm qua cũng vậy, bà ý cho nó sang chơi, cho ăn xong và bảo nó ngồi đây chơi nhé. Bà chạy về nhà dọn dẹp tí rồi bà đưa về nhé, vợ anh tao thì đang cơm nước thì kệ để cho 2 đứa trẻ con chơi với nhau, rồi cứ thấy chúng nó cười khúc khích với nhau...

Hoá ra thằng con nhà bà hàng xóm nó lấy xà phòng đổ vào bể cá chúng mày à, sủi bọt nên chúng nó cười khành khạch! Tối đến, anh tao về thấy con cá đang hấp hối, ổng thấy trong nước có xà phòng mới tức điên lên, xem lại cam mới biết bị con hàng xóm nó đổ xà phòng vào. Tuy nhiên, sang bảo bà nó trông cháu để ý chứ giờ toi cả cá của ông ấy, thì bà ý làm luôn câu: “Trẻ con nó có biết gì đâu, 2 con cá bao tiền cô đền chứ mày làm phải gắt lên như thế?”.

Bể cá trước khi cậu bé hàng xóm nghịch dại.

Bể cá trước khi cậu bé hàng xóm nghịch dại.

Theo đó, chủ nhân bài viết cho biết cậu bé con nhà hàng xóm sau nhiều lần sang nhà chơi đã khá thân thiết với con của anh trai mình. Thấy thân thiết nên chủ nhà dường như không có bất kì sự can thiệp sâu nào để hai bé thoải mái vui chơi.

Thế nhưng, mới đây cậu bé nhà hàng xóm không biết vì lý do gì đã đổ bột xà phòng vào hồ cá cảnh. Gia đình hai bên đều không biết ai là thủ phạm cho đến cuối cùng, khi chủ nhà bật camera lên thì phát hiện sự thật ngã ngửa.

Một số người cho biết, một trong 2 con cá bị chết là cá rồng.

Một số người cho biết, một trong 2 con cá bị chết là cá rồng.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng, nhiều người tập trung chỉ trích dữ dội thái độ và trách nhiệm của người bà khi con cháu mình làm sai. Số khác thì an ủi chàng trai khi cho hay, cặp cá cảnh này là cá rồng, cá dĩa với giá bán thị trường lên đến hàng chục triệu đồng. 

Trước đó, câu chuyện cô vợ thẳng tay đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và cả chai nước rửa bồn cầu vào bể cá thủy sinh của chồng khiến mọi người xôn xao.

Bể cá nổi bong bóng xà phòng sau sự cố

Bể cá nổi bong bóng xà phòng sau sự cố "hy hữu". Nguồn. Facebook

Chuyện là nghe lời hàng xóm rỉ tai nhiều lần rằng bể cá như vậy không hợp phong thủy: chồng thì mệnh hỏa nhưng lại đam mê cá biển sóng nước, "chị nhà" lo lắng sốt sắng tìm cách dập tắt đam mê của chồng để nhà cửa được bình yên.

Thế là, chẳng nói chẳng rằng, bột giặt - dầu ăn - nước rửa bồn cầu - một sự kết hợp không thể "hoàn hảo" hơn khiến người chồng dở khóc dở cười. 

Chứng kiến phía trên bể cá thủy sinh vương vãi những khối bột giặt trắng tinh, nước sủi cả bong bóng xà phòng, cá tép chết hết, cây phần lớn cũng không còn cơ hội sống sót, anh H.P.V chỉ còn cách đăng đàn "chiêu mộ" cao thủ khắp bốn phương tìm cách cứu chữa. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn