Sai lầm tai hại của phụ nữ khiến đàn ông ngày càng rời xa

( PHUNUTODAY ) - Mức độ của hạnh phúc phụ thuộc vào việc người phụ nữ ứng xử đúng đắn trong hôn nhân. Dưới đây là những sai lầm chủ yếu nhiều phụ nữ mắc phải có thể khiến đàn ông rời xa họ.

Luôn tiêu cực

Ở bên một người luôn lan tỏa năng lượng tiêu cực không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn tổn thương.

Đàn ông chỉ có thể giúp nửa kia của mình đến một mức độ nhất định nào đó, nhưng luôn ở trong không khí tiêu cực có thể làm họ chán nản, xuống tinh thần.

Khi đó anh ta sẽ không muốn dành nhiều thời gian bên người phụ nữ đó nữa và né tránh họ khi tâm trạng họ không tốt.

Biến anh ấy thành quan trọng nhất

Tính cá nhân vượt lên trên bất kỳ mối quan hệ nào. Một mối quan hệ bền chặt, lành mạnh là hai người có cuộc sống riêng và hiện tại kết hợp với nhau để làm cho nhau hạnh phúc hơn.

Nhưng đàn ông không thích trở thành trung tâm của sự chú ý hay quan trọng trong cuộc đời nửa kia đến mức mà mọi thứ chỉ xoay quanh anh ta.

1586229737-396-phu-nu-nghi-gi-ve-long-tren-co-the-dan-ong-co-the-dan-ong-1586229132-width660height437

Chuyện bé xé ra to

Đàn ông không thích nhất là đối phó với drama và những trò thao túng cảm xúc. Những đòi hỏi phi lý và việc gây chuyện chỉ làm cho tình hình tệ hơn.

Nhiều phụ nữ thường "chuyện bé xé ra to" để thu hút sự chú ý của đàn ông mà không biết rằng điều đó chỉ đẩy anh ta ra xa hơn.

Tin rằng có thể thay đổi một người đàn ông

Phụ nữ có xu hướng dễ thoả hiệp với những đặc điểm họ không thích ở một người đàn ông và tự bảo chính họ rằng “Anh ta sẽ thay đổi” hay “Tôi sẽ để ý đến điều đó”.

Nếu một người phụ nữ thành công khi thay đổi một người đàn ông thì người đàn ông ấy thường không đáng tin cậy, không có chính kiến và dễ phụ thuộc. Bởi vậy phụ nữ cần chấp nhận và tận hưởng những khác biệt giữa họ hoặc tạo ra một môi trường khuyến khích người đàn ông của họ tự nhận thức ra vấn đề để quyết định nên như thế nào cho có lợi nhất.

Sự lãng mạn là không đủ

Sai lầm số 1 của phụ nữ là họ kết hôn chỉ vì yêu. Yêu một cách thuần túy không phải là lý do tốt để tiến đến hôn nhân. Phụ nữ yêu vì nhiều lý do và rất nhiều trường hợp người đàn ông mà họ say mê lại không phải là người bạn đời tốt nhất.

Chọn một người bạn đời tốt là điều kiện đầu tiên để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bởi thế, trước khi kết hôn, phụ nữ cần hỏi một cách nghiêm túc là họ và người đàn ông họ yêu có thể sống với nhau hòa thuận như thế nào trong suốt cuộc đời. Họ có bổ sung cho nhau không?

Rất nhiều phụ nữ đã nói đại loại như: Tôi yêu ba người đàn ông hoàn toàn khác nhau trước khi kết hôn. Nếu tôi kết hôn với một trong số họ thì có lẽ tôi đã hủy hoại 20 năm tiếp theo của cuộc đời mình. Mỗi người trong số họ dạy tôi một bài học giá trị về điều gì tôi muốn và không muốn trong hôn nhân.

Phụ nữ thường tin vào một kết thúc hạnh phúc cùng nhau mãi mãi. Từ khi sinh ra phụ nữ đã bị lấp đầy bởi những hình mẫu lãng mạn. Các quyển sách và những bộ phim dễ làm các cô gái nghĩ tới một lễ cưới lớn với người đàn ông hoàn hảo như một kết thúc lý tưởng. Và bởi thế phụ nữ thường hy vọng rằng cưới rồi vẫn lãng mạn như trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link