Sắm áo cardigan mỏng vào những ngày trời trở gió là chuẩn bài rồi

( PHUNUTODAY ) - Sắm ngay những chiếc áo cardigan sau thì bạn sẽ trông xinh xịn và ấm áp hơn nhiều khi trời đổ lạnh.

Vào những ngày thời tiết nắng mưa thất thường nên các cô gái cứ phải thủ sẵn cho mình vài chiếc áo cardigan. Chắc chắn đây sẽ là items để chưng diện những ngày trời mát mẻ mang lại cảm giác ấm áp vừa phải mà vẫn đẹp, Tất nhiên là bạn đừng ôm đồm, ham hố "quẩy" những kiểu áo cardigan vừa dày, vừa nặng. Thay vào đó  hãy chọn kiểu áo mỏng nhẹ vừa phải thôi, như vậy sẽ dễ mặc, diện lên trông ấm áp và sang xịn hơn nhiều.

Empty

Đầu tiên hãy chọn cho mình một chiếc áo len mỏng luôn là lựa chọn hợp lý khi trời se lạnh. Cách mix đẹp đó là diện đồ layer hoặc mặc riêng một chiếc áo cardigan thanh lịch, tinh tế thôi cũng chuẩn chỉnh rồi. 

Vào mùa lạnh là diện theo phong cách này, sẽ chẳng ai chê được style của bạn được đâu. Ngược lại, dễ là bạn sẽ còn trông sành điệu, trendy trong mắt.

Empty

Hiện nay, những chiếc áo cardigan mỏng cũng được các shop bán rời hoặc bán theo set. Vậy nên, bạn sẽ không quá khó khăn trong việc mix đồ nữa mà vẫn có vẻ ngoài hợp thời, cuốn hút khi diện item này lên.

Empty

Dù là trời lạnh nhưng cũng vẫn có thể mặc đồ mỏng thoải mái. Bạn chỉ cần diện thêm cardigan xuyên thấu bên ngoài đảm bảo vừa gợi cảm, lại vừa quyến rũ hơn. Item này cũng đóng vai trò tạo điểm nhấn cho set đồ thêm xịn mịn.

Mùa thu đông cũng là lúc các chị em chọn cardigan trắng hoặc màu trung tính. Đây là hai gam màu dễ mix đồ, thay vì chọn những kiểu áo có hoạ tiết sặc sỡ.

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể diện thử cardigan buộc dây để tăng thêm vẻ mới mẻ, thời thượng nhé! Bởi item này đang là mốt ăn diện rầm rộ gần đây. 

Empty

Nếu chỉ muốn diện riêng áo cardigan thôi thì bạn có thể học theo cô bạn này kết hợp với quần shorts jeans vừa cá tính lại vừa đảm bảo phong cách không hề bị sụt giảm đi tẹo nào.

Mặt khác nếu uốn theo đuổi style nhã nhặn, thanh lịch hơn, hãy phối áo cardigan với quần âu, quần baggy cũng khá là bắt mắt và phong cách.

Item gì có thể không có nhưng cardigan mỏng nhất định phải có một "em" nhất là những ngày gió mùa về.

Empty

Áo cardigan len tăm vốn mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nên được lòng nhiều cô gái.

Hội sành mặc cũng có thể sắm crop top cardigan tông xuyệt tông màu váy để có set đồ hài hoà làm nên outfit kín đáo, ấm áp nhưng vẫn rất hiện đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link