Pha Lê gây chú ý khi tiết lộ chuyện đời tư của nhà chồng, hiện mẹ của ông xã đang lâm bệnh nặng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Pha Lê vẫn rất thoải mái hé lộ đời tư liên quan đến gia đình chồng với công chúng.

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, Pha Lê đã tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ ngày 31/7/2020.  Hiện tại, Pha Lê và ông xã doanh nhân đang vô cùng hạnh phúc để chờ đón thiên thần nhỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê bất ngờ đăng tải tâm thư dài viết về mẹ chồng cô. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hơn 40 năm trước, mẹ chồng tôi đã đẹp như này cơ mà. Bà cũng chọn cách làm 'mẹ đơn thân', tự gây dựng và nuôi dưỡng con trai lớn khôn, đó là lí do tại sao chồng tôi tôn thờ và kính trọng mẹ nhất trên đời! Dù là tình mẹ con hay bất cứ thứ tình cảm gì thì cũng cần có qua có lại. Mẹ thương con như thế, đương nhiên con mà bất hiếu thì trời sẽ phạt, còn có những người mẹ tồn tại chỉ là sự tồn tại mà thôi! Nếu sinh ra con và mặc định vì chung dòng máu nên đó là mẹ mình thì cũng chỉ là cách xưng hô, mọi thứ trên đời này không có nguyên tắc. Huyết thống chưa chắc đã bằng người dưng, quan trọng là đối xử với nhau thế nào!

Kể cả là anh em trong nhà, cùng dòng máu nên phải yêu thương nhau ư, không có đâu. Họ vẫn là những cá thể khác nhau hoàn toàn từ tính cách tới tư duy, không ai bắt được họ phải yêu thương nhau hết. Và tôi từng chứng kiến rất nhiều những trường hợp như vậy để tự rút ra kinh nghiệm cho chính bản thân mình! Ai thương mình thì mình thương lại, đừng ép họ phải có nghĩa vụ thương mình. Bởi vì mình cũng đâu có tự ép mình làm gì, hãy thuận theo tự nhiên!

Tôi chưa có dịp được gặp mẹ chồng ở ngoài đời nhưng mỗi ngày bà đều cho tôi cảm nhận được bà thương tôi thế nào, đó là sự vô hình không thể lôi ra để chứng minh hay chạm vào. Tôi chỉ biết tôi rất hạnh phúc vì có thêm một người mẹ! Giờ đây, mẹ đang bị bệnh rất nặng. Cả gia đình chúng tôi đang đều phải chiến đấu rất nhiều với cuộc sống và tinh thần. Hoàn cảnh vốn chưa bao giờ dễ dàng, nhưng ít nhất chúng tôi đã có nhau và sẽ không từ bỏ".

Empty
Empty
Empty
Empty

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mẹ chồng Pha Lê dù xinh đẹp và từng là ngôi sao hạng A ở Hàn Quốc nhưng bà lại chọn làm "mẹ đơn thân".

phale-ngoisaovn1-9-ngoisaovn-w2048-h1365
Empty

Không chỉ là người phụ nữ hy sinh, trước đó Pha Lê còn từng hãnh diễn khoe có mẹ chồng đáng yêu, đi siêu thị có gì “hay ho” là mua hết về cho cháu nội. Không những vậy, Pha Lê còn luôn được mẹ chồng thường xuyên gọi điện thoại và dạy cho con dâu làm món ăn Hàn Quốc. Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ mẹ chồng coi như con gái: "Mình thì thấy may mắn khi gặp Manny, đàng hoàng tử tế, thương mình hơn tất cả mọi thứ... Manny thì ngày nào cũng nói cám ơn mình và anh ấy cũng thấy quá may mắn khi gặp được người tài sắc vẹn toàn như mình, đến nỗi mẹ chồng cũng bảo cám ơn con, giờ con là con gái mẹ còn Manny kệ nó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link