Ninh Dương Lan Ngọc tích cực diện đồ khoe điểm gợi cảm nhất trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy quây, áo hai dây hay áo lệch vai được "ngọc nữ mới" thường xuyên lựa chọn.

Xương quai xanh là một trong những điểm giúp chị em phụ nữ khoe được vẻ gợi cảm, cuốn hút nhất. Đây là xương chữ S nối giữa phần ngực và vai. Dù ai cũng có xương quai xanh nhưng không phải ai cũng có được phần xương nổi rõ phía trên cổ như thế. Có vô vàn cách khoe xương quai xanh, hầu như các chị em lựa chọn những chiếc áo khoe vai trần hay có phần cổ rộng cuốn hút. Một trong những mỹ nhân tích cực khoe ưu điểm này đó chính là  Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân trong Vbiz sở hữu chiếc xương quai xanh hoàn hảo. Nhờ vào lợi thế này nên cô nàng luôn thích diện những thiết kế trễ nải để tôn vinh lên điểm nổi trội của mình như váy quây, áo hai dây hay áo lệch vai được "ngọc nữ mới" thường xuyên lựa chọn.

Empty

Diện một chiếc áo màu hồng lệch vai, Ninh Dương Lan Ngọc khoe được điểm gợi cảm khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Empty

Có thể thấy, nữ diễn viên cũng thường xuyên lựa chọn những item có thiết kế thoải mái ở phần cổ tạo cảm giác trẻ trung và khoe được ưu điểm của cơ thể. 

Empty

Đúng là những chiếc áo như thế này mới có thể được vóc dáng của Lan Ngọc. 

Empty

Lan Ngọc làm dân tình không thể rời mắt khỏi cô bởi thời trang thiên biến vạn hóa.

Empty

Thời trang sự kiện cô cũng khéo léo chọn những mẫu váy có khoảng hở ở ngực từ hai dây đến lệch vai...

Empty

Style đời thường của cô nàng cũng không thể bỏ qua những item như thế này.

Đã là một cô gái sở hữu được ưu điểm nổi trội này, tốt nhất đừng bỏ qua những kiểu váy áo dưới đây để có thể mặc đẹp được như Lan Ngọc:

Áo lệch vai

Đây là kiểu áo này khá dễ phối đồ và thường không kén người mặc. Chị em có thể chọn áo, váy ôm sát hay những chiếc váy suông dáng lệch vai, hay áo sơ mi lệch vai, đơn giản với váy chữ A hay gợi cảm hơn với váy body lệch vai.

Áo trễ vai

Dáng áo này cũng đang rất được nhiều chị em thi nhau lựa chọn để mặc trong nhiều trường hợp khác nhau cả đi làm, đi chơi, đi tiệc hay du lịch biển... Chiếc áo nổi bật giúp các nàng khoe được đôi vai gầy mỏng manh và chiếc quai xanh hoàn hảo.

Áo cổ V

Còn muốn vừa tôn vinh được chiếc xương đòn đáng mơ ước, lại vừa khoe được thềm ngực đẫy đà gợi cảm.

Áo cúp ngực

Muốn khoe xương quai xanh trọn vẹn vậy đâu thể bỏ qua những chiếc áo, chiếc váy cúp ngực thần thánh.Chỉ diện một chiếc váy cúp ngực và lấy xương quai xanh làm trang sức đã biến chị em thành tâm điểm chú ý rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link