Showbiz 18/2: Phương Oanh tiết lộ tuyệt chiêu giữ chồng, phản ứng của Lâm Khánh Chi khi fan giục lấy chồng mới

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Phương Oanh gây chú ý. Ở trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khá thoải mái trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư.

phuong_oanh

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đã bày tỏ: "Đàn ông thích cảm giác về nhà có người chờ cơm. Từ ngày xưa nếp gia đình mình là thế, mẹ mình kinh doanh bên ngoài nhưng lúc nào cũng "cơm ngon, canh ngọt", ngày 2 bữa đầy đủ. Bố mình đi làm chỉ thích về nhà ăn cơm. Mình mỗi khi đi học về nhà hóng xem hôm nay mẹ sẽ làm món gì. Như vậy mình thấy rất ấm cúng và sau này lớn lên nghĩ vẫn là như thế. Bây giờ, cuộc sống có thể thay đổi hiện đại hơn nhưng tâm lý chung vẫn nghĩ truyền thống.  Từ ngày xưa khi mình chưa có gia đình mình muốn sau này có gia đình mình phải như thế. Bạn bè ăn đủ các sơn hào hải vị không thiếu thứ gì nhưng rất thích ăn những món mình nấu. Đó là bí quyết giữ hôn nhân gia đình, mối quan hệ bạn bè. Khi nấu, mình dành tình yêu thương của mình vào từng món ăn, hiểu được sở thích của người thân".

Empty

 Lâm Khánh Chi chia sẻ về mục tiêu của bản thân: "Là phụ nữ độc thân độc lập tài chính là mục tiêu của tui trong năm 2024. Những chuyện buồn xui xẻo hãy ra đi cho tôi được bình an nhé. Cuộc sống mới niềm vui mới hạnh phúc mới hãy đến với em nhé. Xin cảm ơn mãi yêu". Bên cạnh đó, có một khán giả khéo léo giục cô sớm tái hôn: "2024 phải lấy chồng chị ơi". Cô trả lời: "Chắc chắn thôi em trai, nhưng phải chọn đúng người đúng thời điểm mình mới hạnh phúc thật sự". 

cuong_do_la1

Mới đây, Cường Đô La đã hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc gia đình họp mặt, tất cả đều có mặt đông đủ. Điều gây chú ý hơn cả là sự xuất hiện của bố mẹ quyền lực của Cường Đô La cũng. Bà Như Loan cùng chồng vui vẻ sum họp bên các con cháu và có sự gần gũi bên con dâu Đàm Thu Trang và bé Suchin.

diem_huong

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương cho biết mình trông như người dưng khi con trai cứ quấn quýt ôm chồng Việt kiều của mình. Diễm Hương kể: "Nhìn vào hình, các bạn có thấy gì không? Người đẻ ra nó thì nó quay lưng. Còn lại cứ Ba là ôm, ôm chân, ôm cổ tới ôm tay… Người đóng đi đóng tiền là Mẹ, Người ngồi chầu trực canh, cho uống sữa, lau mặt là Mẹ! Nhưng Mẹ là một nhân vật khi "Mẹ ơi, con đói rồi. Mẹ ơi, sao con đau quá". Làm Mẹ là vậy, là phải chấp nhận hi sinh vị trí idol của Các con vẫn thường là của Ba. Mẹ là nơi cho đi và cho đi! NOAH BỊ ĐAU NGÓN CHÂN MỔ LÂU RỒI Ạ. LÚC BÊN VIỆT NAM".

ha-tang

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng con trai đầu lòng là bé Richard ngồi trên thuyền dạo chơi.  Bà xã của doanh nhân Louis Nguyễn còn nhắn nhủ tình cảm tới con trai Richard: "My firstborn, my friend, and my greatest source of happiness. I am beyond blessed to have you in my life, and I will forever treasure the special bond we share. Mẹ yêu con" (Tạm dịch: Con đầu lòng của tôi, người bạn của tôi và là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi. Mẹ may mắn khi có con trong đời và mẹ sẽ mãi mãi trân trọng sự gắn kết đặc biệt mà chúng ta dành cho nhau. Mẹ yêu con).

ky_duyen1

Vừa qua cộng đồng mạng liên tục lan truyền tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu trục trắc. Cả hai có những chia sẻ về chuyện tình cảm: "Kẻ cô đơn đi tìm kiếm tình yêu", "Người vương nhiều tâm sự", "Trả lại anh hết". Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ lại một bài đăng với nội dung gây xôn xao khi nói về tương lai. Cụ thể, bài đăng này ghi lại: "Hy vọng chúng ta sẽ có được tương tai. Chúng ta luôn luôn cầu nguyện cho...". Cô còn đăng ẩn ý về việc tìm ranh giới trắng - đen: "Đen trắng là 2 màu tương phản rất rõ ràng. Khi kết hợp lại trong hình ảnh hình thành ra màu cực kì hợp lý. Có khi nào nhiều thứ trong cuộc sống cũng thế không nhỉ? Cứ đi tìm ranh giới giữa trắng đen rồi tìm hoài không được. Phải tìm tiếp thôi". Hiện tại, loạt chia sẻ này của Kỳ Duyên đang nhận được nhiều sự quan tâm.

name

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi tiết lộ chuyện cô từng bị nói là người thứ ba trong quá khứ. Cô không muốn làm lớn mọi chuyện nhưng khi nhận thấy bản thân đang bị trở thành con cờ truyền thông cho người khác nên cần lên tiếng. Cô nói rằng cô và nam đồng nghiệp này cùng quay "Bảy nụ cười xuân". Ban đầu, người đàn ông ấy dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ cô đi chơi riêng sau khi ghi hình và người này còn ngỏ ý có con với cô và sang nhà riêng của cô để cầu hôn.  Cô cũng tiết lộ người này từng chở cô đi khách sạn. Cô đã vô tình trở thành người thứ ba vì theo đồng nghiệp nói rằng chuyện tình cảm của người đàn ông kia với bạn gái đã chấm dứt. 

 

hoa_minzy

Mới đây, Hòa Minzy cho biết một số bạn học sinh đã tìm đến nhà của cô để xin chụp hình và vô tình gặp được bé Bo. Bbé Bo đã tuyên bố "xanh rờn": "Các anh em vào nhà tôi chơi". Giọng ca Thị Mầu đã đứng hình vài giây vì con trai. Sau khi lấy lại bình tĩnh, nữ ca sĩ hào hứng bảo: "Đúng là con trai ta". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link