Sam lên tiếng khi dân tình đồn đoán danh tính ông xã là bác sĩ chuyên về thụ tinh ống nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Sam thẳng thắn lên tiếng trước những bình luận không hay liên quan đến chuyện đời tư, đặc biệt là về danh tính ông xã.

Mới đây Sam đăng tải video tụ tập cùng hội bạn thân, trong đó có sự xuất hiện của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Nhiều người tiếp tục bình luận cho rằng bác sĩ Thịnh là ông xã của Sam, điều này khiến nữ diễn viên không hài lòng. Cô đáp trả: "Trời ơi! Đừng đồn tầm bậy nữa".

sam2

Trước đó, bác sĩ Thịnh từng trả lời thắc mắc của nhiều người về việc liệu có phải là ông xã của Sam hay không?: "Trời! Đừng nói tui chồng Sam chắc tui ế luôn mấy em ơi. Tui không phải nghe....".

Bên cạnh đó, vị bác sĩ hiếm muộn này còn hài hước tiết lộ chỉ "làm con người ta có bầu" thôi chứ không phải chồng ai cả. 

Sau khi lên tiếng xác nhận tin vui, Sam cũng tiết lộ cô đã chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) vì lý do sức khoẻ và tuổi tác. Hiện tại, Sam đang bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô cũng tiết lộ số tiền 2 vợ chồng đã chi để thực hiện phương pháp IVF. Cụ thể, cô đã bỏ ra tầm 100 triệu nhưng con số này không cố định vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ của từng người.

Sam từng chia sẻ ông xã là người không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai đã có thời gian tìm hiểu trước khi quyết định đăng ký kết hôn. 

sam

Người đẹp tiết lộ về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và những cảm xúc không bao giờ quên khi mang thai: "Còn nhớ từ những ngày đầu tiêm từng mũi thuốc cho đến ngày hút trứng và chờ đợi kết quả của phôi và cho đến ngày chuyển phôi, cái khúc ở trong video này là bác sĩ Thịnh đang chuyển phôi vào trong cơ thể của Sam nè. Đó, mọi người thấy không cái phôi đang nhúc nhích đó còn bây giờ thì đã thành hình em bé trong cơ thể của mình rồi, thực sự đó là 1 cái điều rất là kỳ diệu mà mình cảm giác vô cùng khó tả. Sam nghĩ chỉ có những bà mẹ mà thực hiện phương pháp IVF mới có thể hiểu được, trộm vía là đến thời điểm này em bé của Sam cũng rất khỏe mạnh và ổn định. Mọi người thấy trong đoạn siêu âm này là em bé của Sam đang mút ngón tay nè, đang tập bú đó thấy thương ghê hông mọi người.

sam2

Mẹ Sam cũng chỉ mới đi được có 1 nửa chặng đường thôi nhưng mà cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, hy vọng là các mẹ hãy cùng ủng hộ tinh thần của Sam để cố gắng nốt chặng đường vượt cạn sắp tới nha. Lần đầu mang bầu phải nói là tui còn rất là nhiều bỡ ngỡ và lo lắng các mẹ à, Sam chúc cho các bà mẹ của chúng ta lúc nào cũng thật kiên cường và thật hạnh phúc nha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link