Sam tiết lộ lý do không cần chồng đại gia vì "bản thân đã có rất nhiều tiền rồi"

( PHUNUTODAY ) - Riêng chuyện tình cảm, Sam khá kín tiếng. Hiếm khi cô chia sẻ chuyện yêu đương cá nhân, tin đồn hẹn hò cũng vô cùng hiếm hoi.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, khi có người gười đặt vấn đề Sam có sợ chuyện cô độc dài dài trên con đường tình duyên, Sam cho biết: “Đó cũng là suy nghĩ của tôi. Đôi khi tôi tự hỏi, có phải vì mình quá đam mê công việc nên bỏ bê tình cảm hay không? Thật ra, mẹ tôi lâu lâu cũng nói sợ tôi ế đấy. Nhưng tính tôi không phải kiểu cố gắng thúc đẩy chuyện duyên số. Cứ đợi duyên đến thôi, biết đâu nay mai Sam cưới thì sao!”.

sam

Khi được đặt vấn đề chuyện tình yêu giữa người đẹp và đại gia, Sam thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Tôi không nói mình là đại gia, nhưng bản thân tôi bây giờ đã có rất nhiều tiền rồi, tôi không cần phải kiếm một người đàn ông nhiều tiền hay đại gia nữa.” Với người đẹp, chuyện tình cảm quan trọng là ở sự đồng điệu, phù hợp trong suy nghĩ, cảm thấy có thể gắn bó với họ lâu dài. 

Có thể nói, trong số những hot girl thế hệ đầu tại showbiz Việt, Sam là người hiếm hoi vẫn còn hoạt động nghệ thuật tích cực, đều đặn, năng suất nhất. Riêng chuyện tình cảm, Sam khá kín tiếng. Hiếm khi cô chia sẻ chuyện yêu đương cá nhân, tin đồn hẹn hò cũng vô cùng hiếm hoi. 

Dù đã hơn 30 mà vẫn chưa lấy chồng, Sam không hề bị mẹ giục lấy chồng. Thậm chí mẹ cô còn là quân sư tình cảm cho con gái. "Mẹ không bắt tôi phải chọn người theo tiêu chuẩn mà sẽ đưa ra góp ý bằng kinh nghiệm, cách nhìn con người sâu sắc và sáng suốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng mẹ", Sam tâm sự.

"Tiền bạc có thể kiếm nhưng thời gian còn mẹ bên cạnh nếu không trân trọng, sau này bậc con cái như tôi sẽ ân hận. Tôi muốn thời gian tới mình chăm lo cho gia đình hơn. Còn chuyện tình cảm, tôi tin vào chữ duyên và chờ đợi người đàn ông của mình sớm xuất hiện", hot girl Sam chia sẻ.

Hiện tại, Sam vẫn dành chủ yếu quỹ thời gian cho công việc và gia đình. Nữ diễn viên khẳng định cô là người rất yêu công việc và luôn cố gắng làm mọi thứ thật tốt để khán giả không thất vọng về mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link