12 mẫu váy hai dây xinh xỉu diện lên sành điệu vô cùng, nhìn là mà muốn "rinh" hết về

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những mẫu váy hai dây xinh xỉu chị em hãy ngắm kỹ để đưa ra quyết định mua sắm hợp lý nhất nhé!

Vào mùa Hè nóng nực thì cuối tuần hay trong những chuyến du lịch, váy hai dây còn mang đến cho chị em vẻ ngoài hết sức gợi cảm và nữ tính, giúp khoe khéo vóc dáng. Mùa hè sắp đên, chị em nên dành cho váy hai dây một gạch đầu dòng. Dưới đây chính là những mẫu váy hai dây xinh xỉu chị em có thể tham khảo. 

Empty

Với thiết kế dáng suông, mẫu váy này phù hợp với mọi vóc dáng, lại tạo hiệu ứng cho body thêm mi nhon nhờ gam màu tối. Vừa đơn giản mà chẳng hề sến hây lạc quẻ chút nào. 

mau-vay-he

Thiết kế váy kẻ ô hack tuổi tốt, đem đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không bị "cưa sừng làm nghé". Bạn có thể layer bên trong mẫu váy này một chiếc áo thun, outfit sẽ cực chuẩn trend.

Empty

Mẫu váy mang đến nét cổ điển đầy lãng mạn, và còn ghi điểm ở sự gợi cảm nhờ thiết kế cúp ngực, xẻ tà. Mẫu đầm này hợp diện trong những buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối.

Empty

Chiếc đầm hai dây ghi điểm ở nét gợi cảm. Thương hiệu này cũng gợi ý luôn cho chị em mẫu giày dép lý tưởng để mix cùng, đó chính là sandal có gót quai mảnh.

Empty

Đầm đen nhưng thiết kế của Gout de Jun vẫn toát lên sự trẻ trung, nữ tính. Mẫu đầm này hợp diện đi café cuối tuần hay đi du lịch đều được.

Empty

Ưu điểm của mẫu váy trắng là khả năng hack dáng tốt nhờ chi tiết xẻ tà. Cộng thêm độ ôm nhẹ, mẫu váy này diện lên cực gợi cảm mà vẫn trẻ xinh, thanh nhã.

Empty

Bạn có thể sắm ngay mẫu đầm hoa nhẹ nhàng này. Với độ dài trên đầu gối, mẫu váy này còn giúp hack chiều cao hiệu nghiệm.

Empty

Mẫu váy này sẽ cho bạn vẻ ngoài rất xinh tươi, trendy. Gam màu xanh lá còn đang là hot trend của năm nên chị em hãy ưu tiên ring thiết kế này nhé. 

Empty

Mẫu váy này diện lên không chỉ nhẹ mát mà còn toát lên sự bay bổng, lãng mạn, xen lẫn vẻ thanh nhã. Bạn diện mẫu váy này mà chụp hình sống ảo cũng ăn ảnh vô cùng.

Empty

Đây là thiết kế toát lên sự sang trọng và tinh tế, bạn thậm chí có thể xúng xính mẫu váy này đi tiệc tùng mùa Hè cũng rất hợp lý.

Empty

Mẫu váy sát nách trẻ trung, năng động, ghi điểm ở sự phóng khoáng mà vẫn kín đáo. Một đôi giày sneaker trắng chính là bạn đồng hành hoàn hảo của item này.

Empty

Mẫu váy này dễ diện không kén người mặc. Sự giản đơn nhưng trendy, gam màu trắng thanh nhã mà trẻ trung của mẫu váy sẽ cho bạn vẻ ngoài cực kỳ xinh tươi, sành điệu. Bạn mix mẫu váy này với sneaker trắng hay giày búp bê cũng đều đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link